ผู้หญิงก็เป็นฮีโร่ได้ ผู้หญิงก็ทำสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงได้ TikTok ปลุกพลังหญิงกับชาเลนจ์ #shecan2020 รับวันสตรีสากลโลก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผู้หญิงก็เป็นฮีโร่ได้ ผู้หญิงก็ทำสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงได้ TikTok ปลุกพลังหญิงกับชาเลนจ์ #shecan2020 รับวันสตรีสากลโลก


กรุงเทพฯ - คนส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับคลิปความบันเทิง ต่าง ๆ สุดครีเอทผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนท์วิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์มที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงกันระดับโลกอย่าง TikTok มากยิ่งไปกว่านี้ TikTok ยังเป็นพื้นที่เปิดโอกาสให้สร้างสรรค์คอนเทนท์และชาเลนจ์ต่าง ๆ อีกมากมายทั้งในแง่การแสดงความสามารถด้านต่าง ๆ หรือล่าสุดในการส่งเสริมการแสดงพลังบวกอย่างแคมเปญ #shecan2020 ที่ผู้หญิงจะได้แสดงพลังความสามารถและพลังบวกของตัวเองที่มีรอบด้านเพื่อเป็นการส่งต่อพลังที่ยิ่งใหญ่ของผู้หญิงให้โลกได้รับรู้ว่าผู้หญิงก็ทำในสิ่งต่าง ๆ ได้ไม่แพ้ใคร
ปัจจุบันนี้ TikTok มีบทบาทสำคัญในการเป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนทั่วโลก รวมถึงคนไทยในการถ่ายทอดพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในด้านต่าง ๆ ดังนั้นแคมเปญ #shecan2020 จึงเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ TikTok มุ่งเน้นในการส่งเสริมความเป็นผู้นำและความเท่าเทียมกันของผู้หญิงทั่วโลก เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล (International Women’s day) ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี 


โดย TikTok ได้เชิญชวนให้ผู้หญิงทั่วโลกมาร่วมครีเอทคอนเทนท์วิดีโอสั้นเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของตัวเองด้วยการใส่เพลง Woman Like Me – Little Mix Ft. Nicki Minaj เดียวกันทั่วโลกพร้อมแฮชแท็ก #shecan2020 เพื่อโชว์ความสามารถให้โลกรู้ว่าผู้หญิงทำได้ อย่างเช่นความสามารถเฉพาะตัว, การทำงานหรือไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน


แคมเปญ #shecan2020 เป็นการร่วมมือกันระหว่าง TikTok กับ Entreprenelle Egypt ซึ่งเป็นองค์กรที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนผู้หญิงโดยให้การศึกษาและฝึกสอนทักษะต่าง ๆ จึงนับเป็นการรวมพลังผู้หญิงที่มีความสามารถ หลากหลายให้มีตัวตนมากขึ้นผ่านแฮชแท็ก #shecan2020 ซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลกพร้อม ๆ กัน โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 หลังจากที่ในปี 2017 - 2019 ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้นตลอดทุก ๆ ปี ทั้งใน แบบออนไลน์และออฟไลน์ ส่งผลให้เห็นถึงความตระหนักว่าผู้หญิงก็สามารถทำได้ในหลาย ๆ อย่างเช่นกัน 


TikTok เป็นแพลตฟอร์มหรือพื้นที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้แสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ โดยแคมเปญต่าง ๆ ได้ถูกจัดออกมาในรูปแบบแฮชแท็กและชาเลนจ์ ที่เชิญชวนให้ผู้คนทั่วโลกได้มาร่วมแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบในรูปแบบ คอนเทนท์วิดีโอสั้น #shecan2020 จึงเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทาง TikTok พร้อมสนับสนุนและเป็นหนึ่งเวทีในการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทั่วโลกได้มาแสดงพลังในทุก ๆ มิติร่วมกันบนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นระดับโลกนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com และ https://www.tiktok.com/@skyandtami/video/6621838443389390086?source=h5_m

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here