“เดอะ ภู Bangkok clinic” รับรางวัล ASEAN TOP QUALITY AWARDS 2020 ประเภทสาขาองค์กรตัวอย่างดีเด่น - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เดอะ ภู Bangkok clinic” รับรางวัล ASEAN TOP QUALITY AWARDS 2020 ประเภทสาขาองค์กรตัวอย่างดีเด่น



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา “นายณัฐภัทร ไตรสุวรรณ” ผู้บริหาร “เดอะ ภู Bangkok clinic” เข้ารับรางวัล ASEAN TOP QUALITY AWARDS 2020 ประเภทสาขาองค์กรตัวอย่างดีเด่น โดยพลตรี หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ประธานพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ 


งาน “ASEAN TOP QUALITY AWARDS” มีการจัดงานขึ้นเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรางวัล สุดยอดธุรกิจ และผู้นำองค์กรดีเด่น แห่งอาเซียน เพื่อเชิดชู และการันตี ในผลงานการบริหารธุรกิจและผลิตภัณฑ์ชั้นนำ โดยมีวัตถุประสงค์สร้างกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคล องค์กร ในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร หน่วยงานและธุรกิจ ทั้งส่วนบุคคล และองค์กร เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจและประเทศชาติต่อไป เป็นการยกระดับและการันตีว่าผลิตภัณฑ์และบริการของผู้ประกอบการไทยสามารถแข่งขัน พร้อมกับรักษาตลาดต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน และเป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น


“นายณัฐภัทร ไตรสุวรรณ” ผู้บริหาร “เดอะ ภู Bangkok clinic” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รางวัลนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันถึง ความสำเร็จของ “เดอะ ภู Bangkok clinic” ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคอาเซียน และเรายังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ธุรกิจเติบโตในเรื่องธุรกิจทางด้านความงาม เพราะเชื่อมั่นว่าความงามเป็นส่วนสำคัญของการมีบุคลิกภาพที่ดี เพราะการมีบุคลิกภาพที่ดี จะนำความสำเร็จด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นในเรื่องหน้าที่การงานหรือว่าการติดต่อกับผู้อื่น ซึ่งต้องดึงความงามของศักยภาพของคนคนหนึ่งที่สามารถดึงออกมาได้ให้ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นตนเอง”


“สำหรับกลยุทธ์ในการทำงาน ต้องมีความจริงใจต่อลูกค้าและบุคลากรในองค์กรทุกตำแหน่ง ซึ่งความจริงใจที่มีต่อลูกค้านั้น คือเราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผ่านมาตรฐาน อย. และให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลรักษา ส่วนบุคลากรในองค์กรนั้นเราก็ให้ความจริงใจให้การดูแล ตั้งแต่ตัวเขาเองและครอบครัว ถ้าเขาอยู่ได้เขาก็มีแรงทำงานให้กับองค์กร และก็ถ่ายทอดความจริงใจให้แก่ลูกค้าในที่สุด”


“นอกจากธุรกิจ “เดอะ ภู Bangkok clinic” มีทั้งหมด 8 สาขาในเขตภาคใต้ ยังมีธุรกิจอีก 2 ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความงามคือ
  1. Century Derma Supply เป็นบริษัทนำเข้าเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ความงามจากต่างประเทศ ซึ่งมีการจัดจำหน่ายให้กับคลีนิกและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ
  2. Doctor Kim skin Group เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสกินแคร์ดูแลผิวพรรณ


ทั้ง 3 อย่างนี้เป็นธุรกิจในแวดวงความงามในเวลานี้ ซึ่งทางเราได้ทุ่มเททั้งกายและใจ ในการคัดกรองผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของผู้รับบริการจากเราทั้ง 3 กิจการนี้ให้ดีที่สุด” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เดอะ ภู Bangkok clinic Line Official Account สามารถแอดไลน์ไปที่ @thephu Follow Page : Doctornattapat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here