อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก มีคำสั่งรับอุทธรณ์คำร้องของ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ตามหมายเลข CAS 2020/A/6981 แล้ว - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก มีคำสั่งรับอุทธรณ์คำร้องของ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ตามหมายเลข CAS 2020/A/6981 แล้ว


ปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ พร้อมที่จะต่อสู้ เพื่อนำความเป็นธรรมกลับคืนมาให้ได้ หลังถูกคณะกรรมการอิสระ ของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ออกบทลงโทษ ทั้งบุคลากร และ นักกีฬาของไทย โดยล่าสุดทางอนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก มีคำสั่งรับอุทธรณ์คำร้องของสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ตามหมายเลข CAS 2020/A/6981 เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา แล้ว 

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาว่า นับเป็นข่าวดีที่อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก มีคำสั่งรับอุทธรณ์คำร้องของสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่ถูกคณะกรรมการอิสระ ของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ออกบทลงโทษ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในส่วนของบุคลากรที่ห้ามยุ่งเกี่ยวกับสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ 3 ปี และห้ามนักกีฬา อายุต่ำกว่า 18 ปี รวมถึงรุ่นทั่วไป ลงแข่งขันในรายการระดับนานาชาติ เป็นเวลา 5 เดือน และ 11 เดือนตามลำดับ นับตั้งแต่รายการแรกที่จะจัดในอนาคต แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด แม้จะลำบากเพียงใด สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะต่อสู้นำความเป็นธรรมกลับคืนมา ให้ได้ 


นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวต่อว่า การที่คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ มีมติให้ นายทามาส อาจาน ออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาตินั้น ถือเป็นบทพิสูจน์อย่างหนึ่งที่เรามีความชัดเจนที่จะได้รับความเป็นธรรมจากอนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก 


”สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้แต่งตั้งคณะทำงานที่มีประสบการณ์ นำโดย นายนิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย มาเป็นประธาน ซึ่งมีประสบการณ์ในกีฬายกน้ำหนักระดับโลกมากว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังเป็นคณะกรรมการผู้ฝึกสอนและวิจัยของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติมา 3 สมัย พร้อมทั้งยังมี ดร.สิริลักษณ์ ทัดมั่น มาทำงานร่วมกัน เพื่อต่อสู้ในครั้งนี้ คณะกรรมการทุก ๆ ท่านมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยม มีความเป็นเอกภาพในการทำงาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าเราจะได้รับความเป็นธรรมกลับคืนมาอย่างแน่นอน” นายปรัชญา กล่าวในตอนท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here