TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน เคาะเบี้ยสุดคุ้มรับวันแรงงาน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน เคาะเบี้ยสุดคุ้มรับวันแรงงาน


บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลงจากพิษไวรัสโควิด-19 พร้อมออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมเข้าถึงอินไซด์ตลาดแรงงาน ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพและการเงิน เคาะเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ พร้อมผ่อนจ่ายได้สูงสุด10 เดือน เพื่อเอาใจคนทำงาน เดินการตลาดเชิงรุกในยุคโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) ซื้อประกันผ่านออนไลน์ TQM 24 Smart Services ตามแนวคิด “ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย แม้ในยามวิกฤตยังมีหลักประกันให้เบาใจ ชูโปรดักท์ประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มนุษย์ทำงานทุกกลุ่ม ครบทุกด้านของชีวิต การออกโปรดักซ์ซีรีย์ประกันเบาใจครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 350 ล้านบาท โดยมั่นใจว่ายอดขายรวมจะทำได้ตามเป้า 1,200 ล้านบาท พร้อมดึงเจมส์ มาร์ เป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์


ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้างโดยเฉพาะในตลาดแรงงาน ล่าสุดพบจำนวนผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออกโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์ ‘ประกันเบาใจ’ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต นี่คือโจทย์สำคัญที่ทำให้มีประกันมนุษย์เงินเดือน และประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ เพื่อใหมีหลักประกันให้ชีวิตของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล” 


ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’ เป็นการต่อยอดจากโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนที่กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน ประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์จึงมีความคุ้มครองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult เบี้ยประกันภัยไม่แพง ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”


ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ในการเดินหน้าการตลาดโปรดักซ์ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยกลยุทธ์ช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง https://lin.ee/36WqybQ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

“ครั้งนี้ TQMได้ให้ เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของประกันมนุษย์เงินเดือนมาเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนมาบอกสิทธิพิเศษเพิ่มของประกันมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้ และเจมส์ยังเป็นตัวแทนของมนุษย์ฟรีแลนซ์ที่จะเล่าถึงชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ว่ามีปัจจัยเสี่ยงอะไรและการลดความเสี่ยงด้วยประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างไร...

...นอกจากนี้ TQM มีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่แข็งแกร่งของ TQM ประกอบกับความคุ้มครอง และสิทธิประโยชน์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ จะทำให้ประกันซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั้งมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างแน่นอน” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here