เดอะมอลล์ กรุ๊ป สนับสนุนภารกิจ กทม. มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แก่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ใน 5 สำนักงานเขต ที่ปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่ออุบัติภัย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

เดอะมอลล์ กรุ๊ป สนับสนุนภารกิจ กทม. มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แก่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ใน 5 สำนักงานเขต ที่ปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่ออุบัติภัย


บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ส่งมอบกรมธรรม์ประกันชีวิต แก่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ใน 5 สำนักงานเขต ที่ปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่ออุบัติภัย รวมจำนวน 3,624 ราย เป็นเงินรวมทั้งสิ้น 561,720 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยมี คุณศิลปะสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนรับมอบ จาก คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลบุคลากรกรุงเทพมหานครเพิ่มเติมจากสวัสดิการภาครัฐ เพื่อเป็นหลักประกันที่ดีในการทำงาน โดยได้ให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันชีวิต แก่เจ้าหน้าที่พนักงานกรุงเทพมหานคร ที่ต้องปฏิบัติงานซึ่งมีความเสี่ยงต่ออุบัติภัย จำนวน 5 สำนักงานเขต ประกอบด้วย เขตบางกะปิ เขตคลองเตย เขตปทุมวัน เขตธนบุรี และเขตบางแค ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฯ ในการดูแลประชาชนชาวกรุงเทพต่อไป โดยในปี 2563 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ให้การสนับสนุน มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต แก่เจ้าหน้าที่พนักงานกรุงเทพมหานคร ใน 5 สำนักงานเขต รวมจำนวน 3,624 ราย เป็นเงินรวมทั้งสิ้น 561,720 บาท...

...เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอยกย่องและเป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เพื่อความสะอาด เรียบร้อย ของกรุงเทพมหานคร ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะเดียวกัน เดอะมอลล์ กรุ๊ป สัญญาว่าจะเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์ดังเช่นที่ผ่านมา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here