วรชิต พา ชลบุรี เอฟซี คว้าอันดับ 3 TL LOCKDOWN Season 2 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วรชิต พา ชลบุรี เอฟซี คว้าอันดับ 3 TL LOCKDOWN Season 2


วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คว้าอันดับ 3 รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 หลังพา ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ของ เอเลฟ วิเอรา 4-1


ศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 นัดชิงอันดับ 3 เป็นการเจอกันของ เอเลฟ วิเอรา จากสุพรรณบุรี เอฟซี ที่โดน สมุทรปราการ ซิตี้ ของ จักพัน ไพรสุวรรณ ย้ำแค้นในรอบตัดเชือก 0-1 พบกับ ‘ยิม’ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ทำผลงานชนะมาตลอด ก่อนพลาดท่าให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ ศศลักษณ์ ไหประโคน ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 0-1 เช่นเดียวกัน


เริ่มเกมมาแค่ 6 นาที เป็นสุพรรณบุรีได้ลุ้นครั้งแรก จากการที่ เอลิอันโดร ทำชิ่งหนึ่งสองกับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ จนหลุดไปยิงเสียบเสาสอง กลายเป็นประตูให้ทีมนำไปก่อน 1-0
  -3 นาทีต่อมา ชลบุรีเกือบตีเสมอจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ได้หลุดเข้ากรอบเขตโทษ แต่จิ้มบอลหลุดเสาไป
  -นาที 15 ฉลามชลตีเสมอได้จาก คาซูโตะ คูชิดะ จ่ายให้ ไคออน ที่ชิ่งจังหวะเดียวไปถึงวรชิต ยิงโล่งๆ เข้าไป เป็นประตูตีเสมอ 1-1
  -เกมผ่านครึ่งชั่วโมง ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จาก ไคออน กับ ดราแกน บอสโควิช ที่จ่ายบอลชิ่งกันอยู่นาน ก่อนดาวยิงชาวมอนเตเนโกร จะส่งให้ วรชิต หลุดไปยิงง่ายๆ
  -แต่ถัดมา 2 นาที ช้างศึกยุทธหัตถีน่าตีเสมอได้ถึง 2 ครั้ง จาก เอลิอันโดร ที่ยิงมุมแคบติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และจังหวะเตะมุมต่อเนื่อง กษิด์เดช โยนเข้ามาให้ ปาณเดชา เงินประเสริฐ โหม่งเน้นๆ แต่นายด่านของชลบุรี ยังป้องกันไว้ได้บนเส้นประตู
  -ท้ายครึ่งแรก ทีมของเอเลฟได้ลุ้นอีกครั้งจาก เฟลิเป้ ที่หลุดมาทางซ้ายแล้วยิงยัดมุมแคบ แต่ก็ยังไม่ผ่านสินทวีชัย และเมื่อทำไม่ได้ พวกเขาก็โดนลงโทษจากเกมสวนกลับ ที่ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ แทงทะลุช่องให้่ บอสโควิช ยิงเข้าไปไม่เหลือ จบ 45 นาทีแรก ชลบุรีนำ 3-1

ครึ่งหลัง โอกาสลุ้นครั้งแรกเป็นของฉลามชล โดย ไคออน พาบอลหลุดมาทางซ้าย ก่อนเปิดให้ บอสโควิช โหม่งหลุดเสาสองนิดเดียว
  -นาที 72 สุพรณบุรี ได้ลุ้นจากการโหม่งเตะมุมของ ซุลฟะห์มี อารีฟิน แต่บอลข้ามคานไป 
  -นาทีที่ 85 ชลบุรี ก็ได้ประตูตอกฝาโลงจาก บอสโควิช ที่ชิ่งหนึ่งสองกับไคออน จนหลุดไปชิพบอลข้าม แพทริค เดย์โต้ เข้าไป ทำให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี ชนะไป 4-1 คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here