ศศลักษณ์ เฉือน จักพัน 2-1 คว้าแชมป์ TL LOCKDOWN SS 2 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ศศลักษณ์ เฉือน จักพัน 2-1 คว้าแชมป์ TL LOCKDOWN SS 2


ศศลักษณ์ ไหประโคน พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์อีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 หลังจากเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ของ จักพัน ไพรสุวรรณ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ


โดยในนัดชิงดำ TL LOCKDOWN Season 2 เป็นการเจอกันระหว่าง ‘นุ๊ก’ จักพัน ไพรสุวรรณ ของ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ชนะรวดตลอดทัวร์นาเมนต์ กับ ‘พี’ ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 เกมที่ผ่านมาเช่นกัน


เริ่มเกมมาได้ 10 นาที สมุทรปราการ ได้โอกาสครั้งแรก จักพัน ไพรสุวรรณ ปั่นฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา หลุดเสาไปนิดเดียว
  -นาทีที่ 16 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก็ครอสบอลให้ เปโดร จูเนียร์ โหม่งข้ามคานไป
  -ทว่านาทีที่ 24 บุรีรัมย์เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ นาเซอร์ บาราซิต ที่ทำชิ่งกับ ศุภชัย ใจเด็ด ก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด
  -จากนั้น ปราสาทสายฟ้าเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่า และเกือบได้ประตูที่ 2 จากบาราซิต ที่วอลเลย์ด้วยซ้ายหลุดกรอบไปนิดเดียว ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลัง ทั้งสองฝ่ายหาโอกาสจบสกอร์กันได้น้อยมาก และต้องรอกระทั่งนาทีที่ 66 ที่ทางเขี้ยวสมุทรได้ลุ้นจากการยิงไกลของ พีรดนย์ แต่บอลก็เข้าซอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
  -สมุทรปราการ พยายามรุกหนักเพื่อตีเสมอ และก็ทำสำเร็จในนาทีที่ 75 เมื่อ ยูโตะ โอโนะ ขึ้นเกมมาทางซ้าย ก่อนครอสบอลให้ เปโดร จูเนียร์ เทคตัวโขกเข้าไป แม้ศิวรักษ์พยายามปัดแล้วก็ตาม
  -แต่ในนาทีที่ 89 บุรีรัมย์ กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ บาราซิต แทงทะลุช่องให้ สุภโชค สารชาติ หลุดไปยิงเสียบเสาแรกให้ทีมนำ 2-1
  -ช่วงทดเจ็บ สมุทรปราการเกือบตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่พีรดนย์กัปตันทีม ได้ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ศิวรักษ์ปัดออกหลังไป 


จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 คว้าแชมป์ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Season 2 ไปครองได้สำเร็จ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here