Klook มอบดีลสุดพิเศษจากโรงแรมในไทย ชวนเที่ยวเมืองไทยหลังเริ่มผ่อนคลายล็อคดาวน์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Klook มอบดีลสุดพิเศษจากโรงแรมในไทย ชวนเที่ยวเมืองไทยหลังเริ่มผ่อนคลายล็อคดาวน์


กรุงเทพฯ, 9 มิถุนายน 2563 – Klook Staycation บริการใหม่จาก Klook ได้คัดสรรดีลพิเศษจากโรงแรมในกรุงเทพและเมืองใกล้ ๆ ที่พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวหลังการผ่อนคลายมาตรการ พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย

คุณศันสนีย์ ทรงเกียรติธนา Head of Marketing, Klook Technology (Thailand) Limited ได้เปิดเผยว่า “Klook ได้มีการประเมินสถานการณ์และติดตามสถานการณ์ COVID-19 ทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่างใกล้ชิด โดยสำหรับประเทศไทยนั้น เราเชื่อว่า การท่องเที่ยวภายในประเทศและกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ จะฟื้นตัวเป็นสิ่งแรก เราจึงได้เตรียมกิจกรรมและบริการที่เหมาะกับความต้องการของตลาด อย่าง Klook Staycation ซึ่งเป็นการนำบริการห้องพักโรงแรม พร้อมแพคเกจบริการอื่นๆ ของโรงแรม มานำเสนอในราคาพิเศษ เพื่อเอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไม่อยากเดินทางไกล และไม่อยากเสี่ยงในการไปพบปะกับผู้คนจำนวนมาก” 


บริการ Klook Staycation นั้น ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยบริการดังกล่าวสอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศไทยที่มีการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ และเริ่มทยอยเปิดเมืองท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย ทั้งนี้ โรงแรมทั้งในกรุงเทพและเมืองรอบข้างกรุงเทพที่ได้รับความนิยม เช่น


  -โรงแรม Banyan Tree ให้บริการห้องพักแบบฮอไรซอน รวมอาหารเช้า และเซตอาหารมื้อค่ำ 3 Course ที่เวอร์ทิโก้ ราคา 4,400 บาท จากราคา 8,800 บาท https://www.klook.com/th/hotel-vouchers/44027-hotel-banyan-tree-bangkok 


  -โรงแรม Shanghai Mansion ซึ่งให้บริการห้องพัก + อาหารค่ำ ราคา 2,200 บาท จากราคา 3,605 บาท https://www.klook.com/th/hotel-vouchers/43854-shanghai-mansion-bangkok


  -โรงแรม พุทธรักษา ให้บริการห้องพักแบบซิลก์แซนด์ รวมอาหารเช้า ชุดน้ำชายามบ่าย และ Signature ม็อคเทล ราคา 3,850 บาท จากราคาสูงสุด 5,356 บาท https://www.klook.com/th/hotel-vouchers/43645-putahracsa-hua-hin-resort
  -โรงแรม Mera Mare พัทยา ให้บริการห้องพักแบบดีลักซ์การ์เดนวิว + ชุดน้ำชายามบ่าย ราคา 2,420 บาท จากราคา 3,297 บาท https://www.klook.com/th/hotel-vouchers/41292-mera-mare-hotel-pattaya

“Klook มีออฟฟิศอยู่ใน 29 ประเทศทั่วโลก แต่ละประเทศก็เผชิญกับผลกระทบจาก COVID-19 ที่แตกต่างกัน เช่น จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน ได้รับผลกระทบก่อน แต่ตอนนี้สามารถฟื้นตัวกลับมาได้ และเห็นสัญญาณที่ดีในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ดังนั้น เราจึงสามารถเรียนรู้จากกรณีศึกษาของประเทศต่างๆ รวมถึงวิธีการเตรียมความพร้อมของแต่ละประเทศ และนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับประเทศไทยมากที่สุด” คุณศันสนีย์กล่าวทิ้งท้าย

ตรวจสอบโรงแรมที่ให้บริการ Staycation เพิ่มเติมได้ที่ https://www.klook.com/th/promo/thstaycation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here