"สวัสดี สีสวาด" งานแมวๆ ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด ที่เซ็นทรัลโคราช - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

"สวัสดี สีสวาด" งานแมวๆ ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด ที่เซ็นทรัลโคราช


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครราชสีมา ป.ปัน วิสาหกิจเพื่อสังคม และเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมจัดงาน “สวัสดี สีสวาด” งานที่รวมเรื่องราวความน่ารักของหนึ่งในแมวประจำชาติไทย ที่รู้จักกันในชื่อ แมวโคราช หรือ แมวมาเลศ กับไฮไลท์ชมแมวสีสวาดแบบใกล้ชิด และเช็คอินถ่ายรูปกับโมเดลแมวสีสวาด 99 ตัว มาจัดเต็มให้ถ่ายภาพเต็มลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลโคราช ระหว่างวันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้


"สวัสดี สีสวาด" – งานที่รวบรวมเรื่องราวของแมวสีสวาด หนึ่งในแมวประจำชาติไทย
ที่เชื่อกันว่าเป็นแมวนำโชคแก่ผู้ที่เลี้ยง โดยงาน “สวัสดี สีสวาด” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับหลายภาคส่วน ทั้งจังหวัดนครราชสีมา ชมรมอนุรักษ์แมวโคราชเมือง จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 โดยเนรมิตลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ของเซ็นทรัลโคราช ให้เป็นเมืองแมวสีสวาด กับ 6 โซนที่ทาสแมวพันธุ์แท้ห้ามพลาด ซึ่งกิจกรรมไฮไลท์ตลอด 3 วัน อาทิ การถ่ายภาพกับน้องแมวตัวจริง และโมเดล 99 ตัว ที่ออกแบบโดย MindMelody นักออกแบบคาเรคเตอร์ชื่อดัง อย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งกิจกรรมสาระความรู้เรื่องแมวไทย โดย ลุงปรีชา วัฒนา ผู้อนุรักษ์แมวไทยโบราณ กิจกรรมตรวจสุขภาพฉีดวัคซีนน้องแมวฟรี มินิคอนเสิร์ตพร้อมการประมูลโมเดลแมวสีสวาด พร้อมลายเซ็นจากศิลปิน POLYCAT เพื่อเปิดตัวกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรักแมว และคนใจบุญ โดย ป.ปัน วิสาหกิจเพื่อสังคม จะนำโมเดลแมวสีสวาด มาเพ้นท์ลวดลายพิเศษ โดย 9 ศิลปิน มาประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิทิพย์พิมาน ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งในวันงานจะได้พบกับ เป้ บดินทร์ เจริญราฎร์ หรือ MVL Mildvocalist หนึ่งใน 9 ศิลปินที่ร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงาน จะมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ 


ซึ่งภายในงาน สวัสดี สีสวาด ตลอด 3 วัน ผู้มางานจะได้รับทั้งสาระ ความบันเทิง ชอปปิ้ง ความสุข ความประทับใจ จาก 6 โซนกิจกรรม อาทิ   
  -โซนสวาดไจแอนท์ Landmark น้องแมวขนาดใหญ่กลางงาน ให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินพร้อมลุ้นรับของที่ระลึกพิเศษเฉพาะภายในงาน
  -โซนสวาดรวมพล Sawad Zone ที่ทาสแมว และผู้ชื่นชอบถ่ายภาพ จะละลายไปกับความน่ารักของโมเดลน้องแมว 99 ตัว ที่ยกมากันเต็มลานโปรโมชั่น 


  -โซนสุขภาพดี Pets Clinic ที่โรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมาน นำมาให้บริการตรวจสุขภาพน้องแมว และฉีดวัคซีนฟรี
  -โซนสีสันทาสชอป Pets Market สินค้าน้องแมวมากมาย ที่คัดสรรแล้วจะนำมาจำหน่ายให้ทาสแมวได้ ชอปปิ้งกันอย่างจุใจ
  -โซนสวาดลงสี Workshop และกิจกรรมสนุก ๆ เกี่ยวกับน้องแมว ให้ได้สนุกกันตลอดงาน 


  -โซนสวาดขอไมค์ กับกิจกรรมบนเวทีทั้งสาระและความบันเทิงจัดเต็ม ทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก POLYCAT และ คู่รักสะบัดบ๊อบ นักร้องดูโอชื่อดังจากเพจแมวเศษเล็บ การ Meet & Greet แบบใกล้ชิดกับแมวเซเลฟ จากเพจ Egg Family และห้ามพลาดกับรอบรู้เรื่องแมวไทย จากสองกูรูเรื่องแมวไทย “ลุงปรีชา วัฒนา” ผู้เชี่ยวชาญแมวไทย และ “อาจารย์พรเทพ” จากชมรมอนุรักษ์แมวโคราชเมืองพิมาย


ติดตามรายละเอียดงาน “สวัสดี สีสวาด” กิจกรรมดี ๆ สำหรับคนรักแมว และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจสวัสดี สีสวาด www.facebook.com/SawaddeeSrisawad และพบกันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here