เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญ “ราคามหาชน” บุกแพลตฟอร์มออนไลน์ จับมือ ช้อปปี้ จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมเดินเครื่องยกระดับประสบการณ์รีเทลแบบไร้รอยต่อ รับพฤติกรรมนักช้อปนิวนอร์มัล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญ “ราคามหาชน” บุกแพลตฟอร์มออนไลน์ จับมือ ช้อปปี้ จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมเดินเครื่องยกระดับประสบการณ์รีเทลแบบไร้รอยต่อ รับพฤติกรรมนักช้อปนิวนอร์มัล


กรุงเทพฯ, 31 สิงหาคม 2563 – เทสโก้ โลตัส เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ช่วยมหาชนชาวไทยบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งโปรโมชั่นลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ในมหกรรมแห่งการช้อปออนไลน์ Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมเดินหน้าพัฒนาความเป็นเลิศ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ (seamless shopping experience) ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล ที่มองหาความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าในการเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพในทุกที่ ทุกเวลา 


นาย ธนวัตร จิรจริยาเวช ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและธุรกิจออนไลน์เอเชีย กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับค่าครองชีพในชีวิตประจำวัน เทสโก้ โลตัส ได้เปิดตัวแคมเปญ “ราคามหาชน” ตัดและตรึงราคาสินค้าที่จำเป็นยาวนานกว่า 3 เดือนในทุกช่องทาง ทั้งสาขาของเรา 2,000 กว่าแห่ง และช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยในครั้งนี้ บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง ‘ช้อปปี้’ ต่อยอดแคมเปญด้วยการจัดโปรโมชั่นลดสินค้าราคาสุดพิเศษผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งจะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเข้าถึงสินค้าในราคาประหยัดของประชาชนคนไทยในยุคนิวนอร์มัลได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพสูง ในราคาทีเอื้อมถึง ทุกที่ ทุกเวลา”

“เทสโก้ โลตัส ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับช้อปปี้ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2562 และได้จัดแคมเปญทางการตลาดออนไลน์ร่วมกันมากมาย ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวช่วยให้บริษัทสามารถเติมเต็มประสบการณ์การจับจ่ายให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งยังช่วยสร้างการเติบโตทั้งทางยอดขายและฐานลูกค้าบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในครั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ยังได้ยกระดับความร่วมมือผ่านการพัฒนารูปแบบการจำหน่ายสินค้าผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งบน Shopee Live และ Shopee Super Game Show ลุ้นรับของรางวัลมากมาย การผลิตโฆษณาผ่านทางสื่อโทรทัศน์ เพื่อสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้าง และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงสาระบันเทิงบน TikTok ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยในขณะนี้ ซึ่งเราพร้อมให้ความร่วมมือคืนกำไรให้แก่คนไทย ร่วมยกระดับความคุ้มค่าและรับประกันความสุขให้กับประชาชนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน” นาย ธนวัตร กล่าวเสริม


ด้าน นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนเทสโก้ โลตัส ในการดำเนินการตามพันธกิจที่ต้องการส่งมอบสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันแก่ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคในการจัดมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day ครั้งนี้ ที่เราปรารถนาที่จะส่งต่อช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประสบการณ์การจับจ่ายที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดีลและโปรโมชั่น กิจกรรมความบันเทิง รวมไปถึงการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ โดยเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เจตนารมณ์ของเทสโก้ โลตัสสามารถบรรลุผลตามที่ตั้งใจ รวมทั้งยังมีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาประสบการณ์การจับจ่ายแบบไร้รอยต่อที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่มีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กันยายน 2563 ผู้บริโภคจะได้พบกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อผ่านทาง Tesco Lotus Official Store บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ที่มาพร้อมกับการลดราคาครั้งใหญ่ โดยมีสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครันครอบคลุมสินค้าหลากหลายหมวดหมู่กว่า 10,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก บนแพลตฟอร์มช้อปปี้เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของคนไทย โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ
  • ลดตัดราคา ลดทั้งร้านสูงสุด 90%, โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 999 บาท พร้อมของแถมอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านี้ เหล่านักช้อปยังได้เพลิดเพลินไปกับ โปรโมชันส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และ โค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet
  • พบกับเนื้อหาสาระและกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง Tiktok กิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันให้กับการช้อปออนไลน์ให้เพลิดเพลินและสนุกยิ่งกว่าเดิม, กิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งผ่าน Shopee Live ช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า สามารถพูดคุยและโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์ และดีลสุดพิเศษเอาใจนักช้อปผ่านกิจกรรม Shopee 9.9 Super Game Show ซึ่งเทสโก้ โลตัส พร้อมแจกของรางวัล และโค้ดส่วนลดพิเศษอีกมากมายเพื่อช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

กดติดตามร้านค้า Tesco Lotus Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/tesco_lotus 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here