รักไม่มีเปลี่ยนแปลง มิตรภาพ 4 องค์กรช่างภาพสื่อมวลชน จัดงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2563 ต้อนรับปีใหม่ 2564 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รักไม่มีเปลี่ยนแปลง มิตรภาพ 4 องค์กรช่างภาพสื่อมวลชน จัดงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2563 ต้อนรับปีใหม่ 2564


4 องค์กรพันธมิตร “ช่างภาพสื่อมวลชน” ร่วมกับ “สวนอาหารยกยอ” ผนึกกำลังจัดเลี้ยงปีใหม่ 2564 เติมพลังกายใจให้ผองสมาชิกฯ ลุ้นของรางวัลมากมาย โดยเฉพาะเงินสด 10,000 บาท ด้าน “นายกฯสุรชัย วิเศษโสภา” ประกาศ “เราไม่ทิ้งกัน” พร้อมเคียงข้างเพื่อนช่างภาพข่าวฯ


นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า
สมาคมฯพร้อมด้วยองค์กรพันธมิตร ได้แก่ มูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน, ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส ชมรมช่างภาพการเมือง และสวนอาหารยกยอ มารีน่า ท่าดินแดง 20 โดย นายมนูญ พุฒทอง กรรมการบริหารฯ ร่วมกันจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2564 ให้กับเพื่อนสมาชิกของทุกองค์กรฯ รวมถึงคณะกรรมการฯ และที่ปรึกษาฯ ณ สวนอาหารยกยอ มารีน่าฯ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป


สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทางสมาคมฯได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนสมาชิกฯ คณะกรรมการฯ และที่ปรึกษาสมาคมฯ ที่ได้ให้ความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ มาด้วยดีตลอด แต่ในปีนี้ ถือเป็นความพิเศษ เพราะได้รับความเห็นชอบร่วมกันจากผู้นำองค์กรพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น นายกำพล พิริยะเลิศ ประธานมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน นายธนเดช อิงคภัทรางกูร ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง และ นายมนูญ พุฒทอง กรรมการบริหาร สวนอาหารยกยอ มารีน่าฯ ให้ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขและสร้างความสนุกสนาม อีกทั้งเป็นการขอบคุณในความรัก สามัคคี และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเพื่อนสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ทั้งที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ในภาคสนามข่าว และผู้อาวุโสที่เกษีนอายุการทำงานไปแล้ว


โดย การจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2564 ในครั้งนี้ สมาคมฯและองค์กรพันธมิตร ได้จัดเตรียมรางวัลต่างๆ มากมาย สำหรับแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน รวมถึงการร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ โดยเฉพาะรางวัลที่ 1 “เงินสดมูลค่า 10,000” และของขวัญมีค่าอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก


“ถือเป็นครั้งแรกที่สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) ร่วมกับองค์กรพันธมิตร คือ มูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน, ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส ชมรมช่างภาพการเมือง และสวนอาหารยกยอ มารีน่าฯ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นมาในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่และอลังการ เป็นการพิสูจน์ว่าแม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะประสบปัญหา ทั้งจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และปัญหาอื่นๆ จนทำให้เพื่อนพี่น้องในแวดวงสื่อสารมวลชนทุกแขนง ต่างได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ตั้งแต่ถูกลดเงินเดือนไปจนถึงให้ออกจากงาน ซึ่งการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ในครั้งนี้ คงพอจะเยียวยาอารมณ์และความรู้สึกของเพื่อนพี่น้องเราได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่สำคัญกว่านั้น คือ มันได้สะท้อนว่า ไม่ว่าบ้านเมืองไทยจะก้าวไปสู่จุดไหนอย่างไร แต่พวกเราเพื่อนพี่น้องสื่อมวลชนจะไม่ทิ้งกันเป็นอันขาด และจะคอยอยู่ดูแล ให้กำลังใจกันและกันตลอดไป” นายสุรชัย ย้ำ.


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุน คุณนงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสงานประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด และกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here