หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัสผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัสผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection”


กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2563 - หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัดละครหญิงเก่งยืนหนึ่งของเมืองไทยส่งต่อพลังบวกและพลังแห่งความสำเร็จในทุกมิติผ่านเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต The Sun Collection ภายใต้แบรนด์ Arunosha x Iris Gold เพื่อส่งต่อพลังบริสุทธิ์แห่งการสร้างสรรค์ ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับอันประณีตงดงามโดยใช้ตัวเรือน Pink Gold ผสานการตกแต่งด้วยอัญมณีมงคลเสริมอำนาจในทุกมิติ เพื่อให้ “The Sun Collection” เป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่เปี่ยมด้วยพลัง นำมาซึ่งความสุขสมหวังและความสำเร็จแก่ผู้ครอบครอง โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เป็นผลงานการออกแบบของคุณหน่อง ในฐานะดีไซน์เนอร์ ด้วยความร่วมมือในฐานะผู้ผลิตจาก บริษัท ไอริส โกลด์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตเครื่องประดับทองคำรูปพรรณระดับพรีเมียม


หญิงแกร่งแห่งวงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะในฐานะผู้จัดละครที่สร้างปรากฏการณ์ “บุพเพสันนิวาสฟีเวอร์” อันโด่งดังไปทั่วประเทศ - คุณหน่อง-อรุโณชา ภานุพันธุ์ เป็นธิดาของหม่อมเจ้าอรุณแสงไข ภาณุพันธุ์ และความที่ตราราชสกุลเป็นรูปพระอาทิตย์
ทำให้ดวงอาทิตย์เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจในการทำงานของคุณหน่องเสมอมา คุณหน่องตระหนักอยู่เสมอว่าการประสบความสำเร็จนั้นต้องไม่ใช่การโดดเด่นอยู่เพียงคนเดียว หากต้องแบ่งปันสู่คนรอบข้างเพื่อให้ทุกคนส่องประกายแห่งความสำเร็จไปด้วยกัน ซึ่งแนวคิดนี้ก็ได้กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบของ “The Sun Collection” ในครั้งนี้


นอกจากชื่อและราชสกุลมีความเกี่ยวพันกับพลังแห่งพระอาทิตย์ซึ่งเป็นตัวแทนของพลังบวกที่นำมาซึ่งความสำเร็จทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงาน ครอบครัว ความรัก สุขภาพ ฯลฯ คุณหน่องยังยึดมั่นในแนวคิดที่ท่านแม่สอนคือให้มีสติและอย่าเสียกำลังใจเมือต้องเผชิญกับปัญหาที่วิกฤติมากเพียงใด จึงเกิดไอเดียในการรังสรรค์นามธรรมเชิงบวกเหล่านี้ออกมาเป็นรูปธรรมที่จับต้องได้ ผสานกับความหลงใหลในจิลเวลรี่และความฝันที่จะมีคอลเลคชันของตนเอง และด้วยความร่วมมือกับทีมงานทุกฝ่ายที่มีความเป็นมืออาชีพจึงเกิดเป็น The Sun Collection ขึ้นมา โดยความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของการผสมผสานตัวเรือน Pure Pink Gold เป็นตัวแทนพลังบวกของดวงอาทิตย์และพลอยมงคลเพื่อเสริมพลังบวกในด้านต่าง ๆ ของชีวิต


“แนวคิดการออกแบบตัวเรือน The Sun Collection มาจากแสงพระอาทิตย์ทรงกลด 7 แฉก และออกแบบให้หมุนได้โดยรอบเสมือนดวงอาทิตย์ที่ส่องรัศมีอันบริสุทธิ์สู่พื้นโลกจากทุกทิศทาง โดยมีถึง 4 คอลเล็กชันให้เลือกสรร มีการใช้พลอยที่คัดสรรมาอย่างดีถึง 3 สี คือสีแดง เหลือง และม่วง” คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กล่าว “พี่อยากจะส่งมอบพลังบวกให้ทุกๆคนได้มีพลังในการทำสิ่งใด ๆ ที่ตั้งใจไว้ให้ประสบความสำเร็จ และมีชีวิตที่สว่างไสวรุ่งโรจน์เหมือนกับดวงอาทิตย์ นอกจากการใช้รูปทรงที่เป็นมงคลแล้ว เรายังมีการจัดพิธีพุทธาภิเษกเอาฤกษ์เอาชัยให้กับคอลเลคชันพิเศษนี้ พี่เชื่อว่าคอลเล็กชันนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆสายแฟ ทั้งยังสามารถมอบเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อส่งมอบกำลังใจ ความรัก และพลังบวกให้กันและกันได้เป็นอย่างดีในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกันกับสถานการณ์โควิด -19 นี้”


พันธมิตรสำคัญในการรังสรรค์ “The Sun Collection” ให้กลายเป็นเครื่องประดับมงคลอันล้ำค่าก็คือ ไอริส โกลด์ แบรนด์ผู้นำด้านการผลิตเครื่องประดับทองคำรูปพรรณระดับพรีเมียม โดยคุณฟ้า-ฐิติรัตน์ สิริภัทรวณิช ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท ไอริส โกลด์ จำกัด อธิบายถึงการผลิต “The Sun Collection” ว่า
“Iris Gold มีรากฐานของตระกูลที่ค้าทองมานานกว่า 80 ปี ด้วยประสบการณ์ที่ถูกส่งต่อรุ่นสู่รุ่นตามยุคสมัย ทำให้เราคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของคนทุกช่วงวัย ทำให้เราต้องเรียนรู้ศึกษา และพัฒนาทุกด้าน ทั้งคุณภาพของสินค้า ไปจนถึงการบริการ และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลัก ที่เราหันมาให้ความสนใจกับ Pink Gold ด้วยสีสันที่สวยทันสมัย มาพร้อมกับงานออกแบบสุดพิเศษจากพี่หน่องที่สามารถใส่ได้ในทุกวัน ที่จะตอบโจทย์การสวมใส่เครื่องประดับทองสำหรับคนยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน ในส่วนของ The Sun Collection เป็นคอลเลกชันที่ใช้วัสดุ Pink Gold 9k ประกอบกับอัญมณีสี รวมถึงเพชรด้วย โดยโรงงานที่เราเลือกผลิต เป็นโรงงานที่ผลิตงานให้กับต่างประเทศหลายประเทศ รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่นที่เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างมาก ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าคอลเลกชันนี้ของเรา เป็นงานที่ยอมรับในระดับสากล”

ในส่วนของการผลิต กลไลการหมุนของตัวจี้ที่แข็งแรง เกิดจากการทดลองหลายครั้ง กว่าจะได้มาเป็นไฟนอลโปรดักส์ การันตีได้ถึงคุณภาพที่ยากจะลอกเลียนแบบ สามารถหมุนได้มากหลายครั้งโดยที่ตัวกลไกจะไม่หลุดหรือหลวม และตัวสร้อยที่สามารถรับน้ำหนักได้ดี เพราะคุณภาพของเราเป็นงานสร้อยระดับต่างประเทศ อีกทั้งการนำ 9k Pink Gold มาผสมกับการใช้อัญมณี ซึ่งเป็นพลอยที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งเฉดสี ไปจนถึงขนาด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้พลอยที่ดีที่สุด ขนาดที่เท่ากันที่สุด และสีที่เท่ากันที่สุด นอกจากนั้น The Sun Collection ยังได้รับการันตีจาก GIT Buy with Confidence ที่การันตีทั้งตัวจี้ พลอยและเนื้อทอง เป็นการยืนยันถึงคุณภาพที่ลูกค้าจะมั่นใจได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อขายคืน ก็สามารถเดินเข้าร้านทองทุกร้านในประเทศไทยได้ เพราะมีใบการันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทยรองรับ


อาจารย์เอ๋-รดา พชรวิจิตรเมธี เจ้าของฉายา “ทิพยเนตร” ผู้เชี่ยวชาญด้านสีและเครื่องประดับเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกสีอัญมณีมงคลในการเสริมพลังอำนาจด้านต่างๆ ว่า
“พระอาทิตย์คือสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นการเสริมพลังหรือเป็นพลังเสริมสำหรับทุกมิติในพื้นฐานของชีวิตคน โดยจะเสริมทั้งเรื่องการเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก
  - การเงิน เปิดทางสว่างมองเห็นช่องทางการเงินที่สะดวก และง่ายขึ้น
  - การงาน นำมาซึ่งความโด่งดัง สะดวกคล่องแคล่ว และมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน เหมาะสำหรับยุคสมัยนี้มาก เพราะเราอาจจะหาอาชีพใหม่ๆ โดยมีความสว่างของพระอาทิตย์นำทาง
  - สุขภาพ ด้วยพลังของพระอาทิตย์ที่มีแสงอีกนัยยะหนึ่ง จะส่องสว่างให้เราได้สังเกตและรู้จักดูแลสุขภาพของตัวเอง ให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
  - ความรัก เป็นพลังที่จะนำพาสิ่งที่ดีและความสุขมาสู่โลกมนุษย์ ก่อให้เกิดความรักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักในครอบครัว แบบคนหนุ่มสาว แบบพ่อแม่ แบบเจ้านายลูกน้อง และแบบเพื่อนก็จะเป็นความรักที่ดี สว่าง สดใส...


...ในส่วนของพลอยทั้ง 3 สี ก็จะมีความหมาย และช่วยเสริมพลังของดวงอาทิตย์ในด้านต่างๆ ดังนี้
  - สีม่วง เสริมพลังด้านชื่อเสียง
  - สีแดง เสริมพลังด้านชัยชนะ
  - สีเหลือง เสริมพลังด้านความรัก...

...โดยในส่วนของThe Sun Collection นี้ พี่หน่องและทีมงานมีความตั้งใจอย่างมาก และได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเพื่อที่จะปลุกพลังเมตตาแห่งโชคลาภ ความรัก การงาน การเงิน เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่อย่างแน่นอน”


ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ยังคับคั่งไปด้วยดาราและนักแสดงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบทบาทใหม่ของคุณหน่องในฐานะดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามอง อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และอีกมากมาย โดยมี จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม รับหน้าที่พิธีกร 


“ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างดูยากลำบาก พี่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการใช้ชีวิตและมีความหวังอยู่เสมอ พี่เชื่อว่าหากเราคิดบวกและยึดมั่นในสิ่งที่เป็นมงคล ย่อมจะดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของเราอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญคือพลังใจในการลุกขึ้นมาสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับชีวิตในทุก ๆ วัน - Live Life Like A Sunrise Every Day! ใช้ชีวิตให้เหมือนดวงอาทิตย์ที่ขึ้นใหม่ได้ทุกวันนะคะ” คุณหน่อง-อรุโณชา กล่าว


“The Sun Collection” มีให้เลือก 4 แบบ ในราคาเริ่มต้น 5,500 – 18,000 บาท โดยสามารถเข้าไปเยี่ยมชมแบบต่างๆได้ที่ @arunoshaxirisgold


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here