การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ Travel by Your Heart ชวนคนไทยใช้ใจเที่ยว - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ Travel by Your Heart ชวนคนไทยใช้ใจเที่ยว


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ชวนคนไทยใช้ใจเที่ยว ผ่านการหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำดีๆ จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ ผ่านวิดีโอโฆษณาสร้างแรงบันดาลใจชิ้นล่าสุด ภายใต้แนวคิด “Travel by Your Heart” ที่จะทำให้เรารู้ว่าโรคโควิด-19 ไม่เคยทำให้ (ใจ) เราห่างกัน


เบื้องหลังแนวคิดของวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ต้องการสื่อสารว่า ถึงแม้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะทำให้แผนการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศของใครหลายคนต้องหยุดชะงักไปแบบไม่มีกำหนดอย่างน่าเสียดาย แต่เราก็ยังสามารถมีความสุขและสนุกกับการท่องเที่ยวได้ เพียงแค่เราใช้หัวใจมองสิ่งรอบตัวในมุมที่แตกต่าง เช่นเดียวกับ 2 หนุ่มสาวในโฆษณาชิ้นนี้ที่แม้ตัวจะอยู่เมืองไทย แต่หัวใจเหมือนได้เดินทางไปเช็คอินเติมพลังบวกกันยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายในสิงคโปร์

ไม่ว่าจะเป็น Apple Marina Bay Sands แอปเปิ้ลสโตร์แห่งแรกของโลก ที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำ ณ อ่าวมารีน่า, ซูเปอร์ทรี โกรฟ (Supertree Grove) ต้นไม้ยักษ์ที่มีโครงสร้างเป็นคอนกรีตและเหล็ก สวนแนวตั้งความสูงกว่า 25-50 เมตร ไฮไลต์เด่นของสวนพฤกษศาสตร์การ์เด้น บาย เดอะ เบย์ (Garden by the Bay), เมอร์ไลออน พาร์ค (Merlion Park) ที่ตั้งของรูปปั้นสิงโตพ่นน้ำ สัญลักษณ์อันโด่งดังของสิงคโปร์, โรงละครเอสพลาเนด (Esplanade Theatres on the Bay) ที่เป็นที่จดจำเพราะมีลักษณะโครงสร้างคล้ายทุเรียน รวมทั้ง มนต์เสน่ห์อันงดงามตระการตาของนิทรรศการศิลปะดิจิทัล Future World ที่พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์ (ArtScience Museum) ปิดท้ายกันที่มื้ออาหารแสนอร่อยของร้านจัมโบ้ ซีฟู้ด (Jumbo Seafood) ร้านอาหารทะเลระดับตำนานกว่า 30 ปีของสิงคโปร์ที่มีรางวัลการันตีต่อเนื่องยาวนาน


วิดีโอโฆษณา “Travel by Your Heart” จะพาทุกคนไปเปิดโลกใช้ใจเที่ยวสิงคโปร์กันแบบไหน ติดตามชมได้ที่ https://www.facebook.com/watch/?v=785466035519120 ดูจบแล้ว ถ้าไปได้เมื่อไหร่ สัญญานะว่าจะไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here