กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เชิญชวนร่วมโครงการ “อำเภอสร้างสุข” เพื่อประชาชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากร - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เชิญชวนร่วมโครงการ “อำเภอสร้างสุข” เพื่อประชาชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากร


โครงการอำเภอสร้างสุข ประจำปี 2563 โครงการดีๆ ที่ชวนประชาชนมามีส่วนร่วมในการเป็นกำลังใจให้กับบุคลากร ณ ที่ว่าการอำเภอ เพียงเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับความประทับใจในที่ว่าการอำเภอที่คุณไปใช้บริการ บน Facebook กรมการปกครอง Fanpage ลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และเรื่องราวของคุณที่ได้รับรางวัลจะได้นำไปผลิตเป็นหนังสั้นเพื่อเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับรู้


กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จัดโครงการดีๆ ให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็นต่อที่ว่าการอำเภอที่ใช้บริการ โดย “โครงการอำเภอสร้างสุข” ต่อยอดมาจาก 10 นโยบายสำคัญ ประจำปี พ.ศ. 2564 หรือ 10 Flagships to DOPA New Normal 2021
โดย 10 นโยบายสำคัญมีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ, เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs : Sustainable Development Goals), นโยบายของรัฐบาล, นโยบายของกระทรวงมหาดไทย, และสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งนโยบายและแนวทางการดำเนินงานจะทำให้กรมการปกครองสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของที่ว่าการอำเภอที่คุณใช้บริการที่หน้า Facebook กรมการปกครอง Fanpage พร้อมระบุชื่ออำเภอและจังหวัดที่ใช้บริหาร และติดแฮชแท็ก #สุขนี้ที่อำเภอ #ทุกข์น้อยลงสุขมากขึ้น ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ ที่ https://www.facebook.com/dopafanpage



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here