เปิดแล้ว "ครัวคุณเอก" ข้าวมันไก่ตอนสูตรเซี่ยงไฮ้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

เปิดแล้ว "ครัวคุณเอก" ข้าวมันไก่ตอนสูตรเซี่ยงไฮ้


เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ตึกเพียรมานะ ใกล้ตึกยูเอ็ม สี่แยกคลองตัน ได้มีการเปิดร้าน "ครัวคุณเอก" ข้าวมันไก่ตอนสูตรเซี่ยงไฮ้ ของดร.เอกรินทร์ อยู่บำรุง โดยได้รับเกียรติจากดร.รชต ลาตีฟี, ต้อม-ชดา บูรณะพิมพ์, แขกผู้ใหญ่ที่นับถือ และบล็อคเกอร์ ช่างภาพสื่อมวลชนเข้าร่วม


ดร.เอกรินทร์ อยู่บำรุง เจ้าของร้าน 'ครัวคุณเอก' ได้กล่าวถึงการเปิดร้านในครั้งนี้ว่า
"โดยส่วนตัวแล้วอยากให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัยและมีคุณภาพ ทางร้านจึงได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดมารังสรรปรุงแต่ง ข้าวทางร้านก็ใช้ข้าวตรา 'น้ำเต้า' น้ำจิ้มข้าวมันไก่รสเด็ดก็ใช้ส่วนผสมของน้ำส้มสายชูหมักจาก 'แอปเปิ้ลไซเดอร์' เนื้อไก่ที่นำมาใช้เลือกมาจากส่วนสะโพกของไก่ตอนที่มีน้ำหนักตัว 3 กิโลกรัมขึ้นไป สำหรับเคล็ดลับความอร่อยนั่นคือ การทำข้าวมันทางร้านได้ใช้ 'เนยจากนิวซีแลนด์' เข้ามาเพื่อเพิ่มความหอมหวานของข้าวมัน"


เมนูหลักๆของทางร้านมีให้เลือกคือ
ข้าวมันไก่ต้ม,ข้าวมันไก่ทอด และไฮไลท์คือ 'ข้าวมันไก่อบ' น้ำจิ้มแจ่วสูตรพิเศษของทางร้าน ในอนาคตอันใกล้จะมีเมนูกระเพราไก่,กระเพราเนื้อ และกระเพราซีฟู้ดเพิ่มเติม ราคาทุกเมนูเริ่มต้นที่ 50 บาทและสามารถเข้าร่วมโครงการ 'คนละครึ่ง' กับโครงการ 'เราชนะ' ของภาครัฐบาล


ร้าน "ครัวคุณเอก" ตั้งอยู่ที่ตึกเพียรมานะ ใกล้ตึกยูเอ็ม สี่แยกคลองตัน
ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมีให้เลือกหลายเส้นทาง มีรถประจำทางผ่านหลายสาย เดินทางโดยเรือคลองแสนแสบ ลงท่า 'รามคำแหง 1' เดินทางโดยแอร์พอร์ตเรลลิงค์ ลงสถานี 'รามคำแหง'


เวลาเปิด-ปิดของทางร้านคือ 6.00 - 15.00 น. และมีบริการจัดส่งฟรี สามารถสอบถาม สำรองที่นั่ง ได้ที่โทร. 062-3793636


#ครัวคุณเอก #ข้าวมันไก่ตอนเซี่ยงไฮ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here