เทศกาลสงกรานต์นี้ลุ้นรับ E-Vouchers จาก เวสเทิร์น ยูเนี่ยน รางวัลสำหรับลูกค้าที่ใช้ช่องทางโอนเงินดิจิทัลรายใหม่ในประเทศไทย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2564

เทศกาลสงกรานต์นี้ลุ้นรับ E-Vouchers จาก เวสเทิร์น ยูเนี่ยน รางวัลสำหรับลูกค้าที่ใช้ช่องทางโอนเงินดิจิทัลรายใหม่ในประเทศไทย


  ***ผู้ใช้แอปพลิเคชัน Western Union mobile หรือ เว็บไซต์ WU.com ครั้งแรกจะได้รับ E-voucher มูลค่า 300 บาท จากเซ็นทรัล***


เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ผู้นำระดับโลกด้านการโอนเงินและการชำระเงินต่างสกุลเงินระหว่างประเทศ ฉลองเทศกาลสงกรานต์มอบ e-voucher มูลค่า 300 บาท จาก เซ็นทรัลกรุ๊ป ให้แก่ผู้ใช้บริการผ่านช่องทางดิจิตอลของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564

ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ ผู้ใช้บริการ Western Union Mobile App หรือ Wu.com ครั้งแรกจะต้องส่งเงินขั้นต่ำ 10,000 บาทให้แก่ครอบครัวและคนที่คุณรักในต่างประเทศ ลูกค้าที่ใช้ช่องทางดิจิทัลนี้สามารถเลือกส่งเงินได้ตลอด 24 ชม. 7 วันต่อสัปดาห์ไปยังเครือข่ายการเงินของบัญชีธนาคารนับพันล้านบัญชีของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในกว่า 120 ประเทศ หรือส่งไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัลนับล้านๆ บัญชี หรือไปยังที่ตั้งของตัวแทนมากกว่า 500,000 แห่ง ในกว่า 200 ประเทศ

เมื่อโอนเงินผ่านทางช่องทางดิจิทัลของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนสำเร็จ ลูกค้า 2,000 คนแรกจะได้รับสิทธิ์โดยอัตโนมัติในการรับ e-voucher มูลค่า 300 บาทจากเซ็นทรัล กรุ๊ป เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านค้าและร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ต่อไปนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ร้านมาร์คแอนด์สเปนเซอร์, มูจิ, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ,ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม, อีทไทย,ไทยเฟเวอริท, เพาเวอร์ บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, โรบินสัน, ไทยวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ออฟฟิศเมท และออโต้วัน

"เวสเทิร์น ยูเนี่ยน รู้สึกยินดีที่ได้ฉลองสงกรานต์ร่วมกับลูกค้า โดยเสนอโอกาสที่จะได้รับ e-voucher มูลค่า 300 บาท จากเซ็นทรัล กรุ๊ป เราขอแสดงความชื่นชมต่อบทบาทซึ่งลูกค้าของเราได้สร้างความแตกต่างขึ้นแก่ชีวิตของพวกเขารวมไปถึงชีวิตของคนที่พวกเขารักที่อยู่ทางบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสงกรานต์ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของปีใหม่แบบดั้งเดิมของไทย ขณะนี้ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ได้เสนอช่องทางในการโอนเงินไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกให้แก่ลูกค้าของเราผ่านช่องทางดิจิทัล ได้แก่ Western Union Mobile App และ WU.com รวมไปถึงเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมทั่วประเทศเรา ด้วยโปรโมชันส่งเสริมการใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลนี้ เราหวังว่าจะตอบแทนลูกค้าของเราในช่วงเทศกาลรื่นเริงที่แสนพิเศษนี้" นาย อาทิช เชรสทา ผู้อำนวยการภูมิภาคอินโดไชน่า เวสเทิร์น ยูเนี่ยน กล่าว

คำแนะนำสำหรับลูกค้า เพื่อให้เป็นไปข้อกำหนด ก่อนใช้บริการออนไลน์และแอปพลิเคชันครั้งแรก ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์ Wu.com เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวที่ทางราชการออกซึ่งยังไม่หมดอายุได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาต่างๆ เมื่อข้อมูลของลูกค้าผ่านการตรวจสอบยืนยัน ลูกค้าของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนสามารถส่งเงินได้อย่างง่ายดายทุกเวลา โดยคลิกเพียงไม่กี่ครั้งจากโทรศัพท์มือถือบน Western Union® Mobile app สามารถใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

โปรโมชั่นสงกรานต์นี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 เมษายน 2564 และเป็นไปตามเงื่อนไขต่อไปนี้:
  - ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น สำหรับการโอนเงินที่ตรงตามเงื่อนไขครั้งแรก ซึ่งจะได้สิทธิเข้าร่วมการส่งเสริมการขายดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
  - ลูกค้าจะต้องส่งเงินไปต่างประเทศเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท (เงินต้นไม่รวมค่าธรรมเนียมการส่งเงิน)
  - ข้อเสนอนี้ใช้ได้จนถึง 30 เมษายน 2564 นี้หรือจนกว่าสิทธิจะหมด โดยมีจำนวน e-voucher จำกัด เพียง 2,000 สิทธิเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here