ความสวยงามจะผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างไร? ในงานเปิดตัว MSI โน้ตบุ๊กที่ติดตั้งหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® H Series รุ่นใหม่ MSIology: Tech meets Aesthetic - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ความสวยงามจะผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างไร? ในงานเปิดตัว MSI โน้ตบุ๊กที่ติดตั้งหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® H Series รุ่นใหม่ MSIology: Tech meets Aesthetic


   ***ค้นหาคำตอบว่า พร้อมเป็นเจ้าของก่อนใคร ในข้อเสนอ Pre-Order สุดพิเศษ!***

MSI ผู้นำด้านการผลิตเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าแบบเสมือนจริงครั้งใหม่ ในคอนเซปต์ “MSIology: Tech meets Aesthetic” ซึ่งเราจะได้พบกับฉากหลังที่สวยงามและอลังการไปด้วยความหรูหรา ดึงดูดสายตาทั้งเหล่าเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่อีกมากมาย ภายใต้หน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® H ซีรี่ส์ และกราฟิกการ์ดที่ทรงพลังอย่าง NVIDIA® GeForce RTX ™ 30 ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพโดยรวมในการเล่นเกมนั้น เหนือไปอีกขั้นสูงสุดถึง 30% นอกจากนั้นยังมาพร้อมรองรับเทคโนโลยี PCIe Gen4, มีการใช้งานพอร์ต Thunderbolt™ 4, มาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สายตัวใหม่ Wi-Fi 6E รวมถึงยังมีโหมด “Discrete Graphics" หรือโหมดกราฟิกการ์ดแบบแยกสำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กอีกด้วย เพื่อรองรับการเล่นเกมที่เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงรองรับเทคโนโลยีจากหน้าจอความละเอียดสูงสุดถึงระดับ QHD 240Hz หรืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ FHD 360Hz

โดยสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถทำการ Pre-Order เพื่อเป็นเจ้าของ MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กก่อนใครได้แล้ววันนี้ พิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI ที่ใช้งาน CPU รุ่นใหม่ Intel® Core™ i7-11800H ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 รับฟรี Loot Box No.080 เกมมิ่งบ็อกเซ็ตที่จัดเต็มความพรีเมี่ยมชุดใหญ่จาก MSI ที่ข้างในประกอบไปด้วย
   - Dragon Figure Keychain มูลค่า 600 บาท
   - MSI Gaming Ropebag มูลค่า 800 บาท
   - MSI Dragonshield Gaming Headset มูลค่า 1,700 บาท


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรุ่นทั้งหมดได้ที่นี่: https://msi.gm/3waYw9z

*หมายเหตุ ของแถมมีจำนวนจำกัด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า / คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ร่วมรายการถือได้ว่าตกลงยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้นทุกประการ

รับชมงาน MSIology: Tech meets Aesthetic ย้อนหลังได้ที่: https://msi.gm/MSIology_YT


MSI สาธิตให้เห็นถึง "ความสวยงามที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี"
 MSI นั้นมักจะสร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมเสมอด้วยธีมที่น่าสนใจและแตกต่างกันออกไป และในงานเปิดตัวเสมือนจริง “MSIology: Tech meets Aesthetic” ครั้งนี้ได้นำผู้ชมเดินทางข้ามกาแล็กซี่เพื่อไปสัมผัสสุนทรียศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่ยุคโบราณ “จุดเริ่มต้นของทฤษฏีศิลปะสมัยใหม่นั้น ต้องย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 14 เมื่ออยู่ในยุคที่มีชื่อว่า เรอเนซองส์ ศิลปินส่วนใหญ่ ล้วนให้ความสำคัญกับการจัดวางที่ผ่านการคำนวณอันงดงามทางคณิตศาสตร์ นั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นจากการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับศิลปะที่มีความเข้ากันเป็นครั้งแรก!" โดยตัวงานนั้นมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มด้วย Derek Chen ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ MSI Notebook มากล่าวเปิดงาน ตามด้วยผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในวงการอย่าง Nate Heck ซึ่งได้รับรางวัล “Emmy Awards” รวมถึง Ru Kuwahata ศิลปินผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและสุนทรียศาสตร์เป็นสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้ รวมถึงแต่ละอย่างนั้นจะช่วยนำสิ่งที่ดีที่สุดของกันและกันออกมาได้อย่างไร


Creator Z16 เส้นบรรจบของความสุนทรีย์ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 MSI เปิดตัวครีเอเตอร์แล็ปท็อปรุ่นเรือธงอย่าง Creator Z16 ที่มาพร้อมขนาดตัวเครื่องแบบสัดส่วนทองคำและหน้าจอแสดงผลสัดส่วน 16:10 อันยอดเยี่ยม เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ที่หรูหรา มาพร้อมคุณภาพระดับไฮเอนด์ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีรสนิยมไม่เหมือนใคร ได้รับเกียรติในการเป็นผู้เข้าชิงรางวัล IF World Design Award ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันตามกฎแห่งความงามของอัตราส่วนทองคำ สร้างโดยขั้นตอน CNC ทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงและสวยงาม มาพร้อมสีแห่งความลึกลับ Lunar Grey และความเท่ที่ไม่เหมือนใครในดีไซน์ความบางเพียง 16 มม.

"จากประสิทธิภาพในการใช้งานและความแม่นยำของค่าสี รวมถึงระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ยาวนานและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ทำให้ถูกตั้งเป้าหมายว่า Creator Z16 จะกลายมาเป็นทุกอย่างในแล็ปท็อปที่มีความบางและน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม!" โดยคำยกย่องนี้นั้น กล่าวโดย Linus Sebastian จากช่อง "Linus Tech Tips” หน้าจอแสดงผลนั้นยังสะท้อนความเป็นอัตราส่วนทองคำด้วยขนาดสัดส่วน 16:10 เพิ่มพื้นที่ในการใช้งานอีก 11% ความละเอียดเป็น QHD รวมถึงการแสดงสีสันอันแม่นยำ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน Creator Z16 ยังมาพร้อมกับความแม่นยำของค่าสีที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากเทคโนโลยี MSI True Pixel ซึ่งเป็นการคาลิเบรตสีสันของหน้าจอทีละตัวจากโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามมาตรฐานการแสดงค่าสี DCI-P3 100%


ความเรียบง่ายนั้นยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูง Creator Z16 มาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุดรวมถึงติดตั้ง NVIDIA GeForce RTX 3060 กราฟิกการ์ดรุ่นยอดนิยม ระบายลมร้อนด้วย Cooler Boost Trinity+ เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ MSI นอกจากนั้น Creator Z16 ยังแสดงผลแบบ 3 มิติได้เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 40% มาตรฐานการเชื่อมต่อที่เร็วเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี WI-FI 6E เร็วกว่า WI-FI 5 รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 3 เท่า เข้าถึงความเร็วสูงของอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่


สัมผัสประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์อันทรงพลัง: Creator 17 และ Creator M16
 "MSI Creator ซีรี่ส์ ได้รับการอัพเกรดด้วยหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นล่าสุด ซึ่งเรามีตัวเลือกมากมายที่ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์" Derek ได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจ

ในระหว่างงานเปิดตัวนี้ อีกหนึ่งแล็ปท็อปที่สะดุดตาคือ Creator 17 ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Mini LED ที่ให้สีสันสดใสและสมจริง รวมถึงยังมีความบางและความทรงพลังเมื่อเทียบกับแล็ปท็อประดับเดียวกัน เหมาะกับทั้งครีเอเตอร์ที่มองหาพลังในการทำงานอันมหาศาล หรือจะเป็นผู้ที่ต้องการทำงานผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ ในการตัดต่อแบบ 4K ก็สามารถทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน

Creator M16 สามารถเข้าถึงการทำงานได้มากขึ้นด้วยหน้าจอที่มีความสว่างถึง 500 nits ซึ่งสว่างกว่าแล็ปท็อปทั่วไปถึง 66% นอกจากนี้ยังมีสัดส่วนหน้าจอเป็นแบบ 16:10 ทำให้มีพื้นที่ในการทำงานและการรับชมที่กว้างมากขึ้นกว่าเดิม

เล่นเกมอย่างมีศิลปะ: MSI Katana / Sword GF และ Pulse GL อันทรงพลัง MSI ทำให้ผู้ชมประหลาดใจอีกครั้งในการแสดงครึ่งหลัง! เมื่อมีการนำเสนอวิดีโอนักดาบในชุดสีขาวและนักรบในชุดสีดำ ซึ่งทำการต่อสู้กันอย่างดุเดือดในทุ่งกว้าง เต็มไปด้วยความน่าเกรงขามของจิตวิญญาณแห่งนักรบ โดยในตอนจบก็มีการเปิดเผยว่า MSI ได้นำจิตวิญญาณเหล่านั้นที่ถูกถ่ายทอดโดยศิลปินชื่อดัง นำมาใส่ลงในเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ เติมเต็มไฟแห่งจิตวิญญาณในการเล่นเกมให้ลุกโชนกว่าเดิม


MSI ทำงานร่วมกับ Tsuyoshi Nagano ศิลปินด้านการวาดภาพที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมของเกม RPG
แนววางแผนยุทธวิธีที่ยิ่งใหญ่ "Romance of the Three Kingdoms” และ “Nobunaga's Ambition” การออกแบบตัวเครื่องของ Katana GF76 และ GF66 นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของช่างฝีมือ โดยได้รวบรวมเอาแนวคิดของทั้งใบมีดและชุดเกราะมารวมไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้นั้นสัมผัสได้ถึงความเป็นนักรบในระหว่างเล่นเกม

นอกจากนี้ในส่วนของคีย์บอร์ดนั้น ยังเรืองรองไปด้วยแสงอันสว่างไสว เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งไปกว่าที่เคยมีมา MSI Sword มาในสี Clear-White รูปแบบใหม่ สื่อถึงเอกลักษณ์ของใบมีดที่แวววาว มาพร้อมแสงไฟแพรวพราวสี Tech-Blue บริเวณคีย์บอร์ดที่คอยส่องสว่างอยู่ตลอดเวลา

ร่วมติดตามจิตวิญญาณของเหล่านักรบนี้สู่การสู้รบแห่งอนาคตที่ล้ำสมัย: Pulse GL ซีรี่ส์ มีการแสดงให้เห็นถึงพลังงานของจักรวาล MSI ได้มีการร่วมมือกับ Maarten Verhoeven ศิลปินแนวดิจิทัลอาร์ทชื่อดัง ผู้ชนะการแข่งขัน Zbrush World Champion มาช่วยออกแบบในส่วนคอนเซปต์ของ Pulse GL76 และ GL66 รุ่นใหม่


ด้วยรูปแบบอาวุธเลเซอร์สุดแข็งแกร่ง และตัวเครื่องที่สัมผัสได้ถึงพลังแห่งเหล็กไทเทเนียม Pulse GL เปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์อันล้ำสมัยรวมไปถึงเทคโนโลยีในการต่อสู้ขั้นสูง "เป็นเหมือนกับชุดเกราะสำหรับต่อสู้สุดไฮเทคตามชื่อของมัน Pulse GL นั้น เป็นสัญลักษณ์สำหรับสุดยอดทหารที่มาพร้อมความครบครันของอาวุธสุดล้ำสมัย" กล่าวไว้โดย Clark Peng รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ MSI Notebook

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเต็มที่ MSI ได้มีการยกระดับให้กับซีรี่ส์ GF ซึ่งมาพร้อมกับทีเด็ดอย่างหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นล่าสุด มีแกนประมวลผลสูงสุดที่ 8 คอร์ รวมถึงเป็นต่อในการเล่นเกมด้วยกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA® GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับ CPU สูงสุดถึง 60% Katana GF รุ่นใหม่ ยังให้ FPS ที่สูงกว่าเดิมถึง 25% เป็นโซลูชั่นสำหรับการเล่นเกมรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์สำหรับการเล่นเกมขั้นสูงในทุกๆวัน


MSI ยังได้เผยเคล็ดลับการออกแบบระบบใหม่ หนึ่งในนั้นคือระบบระบายความร้อนที่ถูกอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น "ด้วยตัวเครื่องที่มีความบางถึง 2.4 ซม. แต่สามารถบรรจุระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพอันน่าประทับใจ ด้วย 2 พัดลมขนาดใหญ่ และฮีทไปป์ 6 เส้น ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้อากาศไหลเวียนได้มากขึ้น ด้วยผนังท่อที่บางกว่าเดิมถึง 33%" “Linus Tech Tips” ผู้เห็นกับตา ได้กล่าวถึงระบบนี้ไว้อย่างน่าสนใจ

พลังที่ถูกอัพเกรดมาสำหรับการเล่นเกมขั้นเทพ: GE Raider, GP Leopard และ GS Stealth ซีรี่ส์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมมิ่งระดับท็อปสุดนั้น ได้รับการอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง GE76 Raider ที่สามารถใช้ประโยชน์จากหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดและกราฟิกการ์ดแห่งยุคอย่าง GeForce RTX 3080 ที่มี TGP สูงถึง 165W สูงที่สุดในระดับของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก

สำหรับซีรี่ส์ GP Leopard จะเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับทั้งการเล่นเกมและการทำงานด้านวิศวกรรมที่ต้องการการคำนวณขั้นสูง ยิ่งไปกว่านั้น GS Stealth ที่ได้รับการยอมรับกันอย่างกว้างขวางถึงประสิทธิภาพในด้านการพกพา ทำให้มิติของการเล่นเกมก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ


ในส่วนของทาง Intel นั้น รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอแพลตฟอร์ม H ซีรี่ส์รุ่นใหม่ ในเจเนอเรชั่นที่ 11 นี้ ที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับอุปกรณ์สำหรับการพกพา "ในฐานะแพลตฟอร์มที่คำนึงถึงประสบการณ์ในการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก ทาง Intel จึงจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี PCIe gen 4 ที่มีเลนส่งข้อมูลถึง 20 เลน ซึ่งช่วยส่งข้อมูลถึง CPU โดยตรง และ MSI ได้ใช้ประโยชน์จากตรงจุดนี้ ยกระดับให้มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น" กล่าวโดย Chris Walker รองประธาน บริษัท Intel Corporate / รองประธานฝ่าย Mobile Client Platforms Group

Kaustubh Sanghani รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ NVIDIA GPU
ยังได้รับรองประสิทธิภาพในระหว่างการนำเสนอ "GeForce RTX 30 ซีรี่ส์ ขับด้วยพลังในการเล่นเกมที่เหนือระดับ ทั้งกับ GS76 Stealth, GE76 Raider รวมถึงยังเจอได้ในรุ่นอื่นๆอีกมากมาย"


ประสิทธิภาพที่ถูกปรับปรุงให้เพิ่มมากขึ้นใน MSI Center และ Speaker Tuning Engine
 ไม่เพียงแต่ฮาร์ดแวร์เท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์พิเศษบางอย่างในงานนี้ด้วย เนื่องจากประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ MSI โดยได้รวมข้อดีทั้งหมดนั้นไว้ในซอฟต์แวร์ MSI Center ที่ขับเคลื่อนด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ MSI Center จะสามารถกำหนดการตั้งค่าได้อย่างชาญฉลาดโดยคำนวณจากความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบกำลังทำงานภายใต้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ระบบเสียงของ MSI ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน แต่ครั้งนี้ ยังมีการอัพเกรดสำคัญเพิ่มไปอีกขั้น! ด้วยอัลกอริธึมอคูสติกของ AI อัจฉริยะ ที่จะถูกขนานนามว่า "Speaker Tuning Engine” เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI เป็นระบบที่ชาญฉลาดในระดับที่น่าทึ่ง สามารถตรวจสอบถึงคลื่นเสียงได้แบบเรียลไทม์ ช่วยขจัดความผิดเพี้ยนและเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงให้ดีขึ้นกว่าเดิม


MSI สร้างสิ่งที่บ่งบอกให้เห็นถึง "ความสวยงามที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี" ได้อย่างไม่มีที่ติ
 MSI มุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใส่ไว้ในโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดย MSI ทั้งเกมมิ่งและครีเอเตอร์ซีรี่ส์ทั้งหมดนั้น ได้รับการอัพเกรดให้สูงขึ้นไปอีกขั้นด้วยหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel H ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกราฟิกการ์ดแห่งยุคอย่าง NVIDIA GeForce RTX 30 ซีรี่ส์ และการออกแบบระบบระบายความร้อนที่ทรงประสิทธิภาพ จากความชาญฉลาดในด้านเทคนิคมากกว่า 35 ปี MSI ได้กำหนดคำนิยามที่เกมมิ่งโน้ตบุ๊กควรจะเป็น และแสดงให้เห็นถึงการตีความในด้านความงามและนำมาผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างไร้ที่ติ!

ในช่วงท้ายของงานเปิดตัวนี้ MSI ได้เผยถึงความร่วมมือที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเจ้าแห่งการออกแบบเครื่องสวมใส่แบบสตรีทแฟชั่นชื่อดัง และยังมีเซอไพรส์อีกมากมายที่แฟนๆเตรียมเจอกับสิ่งที่น่าทึ่งได้ในเร็วๆนี้!

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่
  -MSI Gaming Website https://th.msi.com/
  -MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
  -MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
  -MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
  -MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here