สน.นางเลิ้งบอกบุญทอดผ้าป่าปลดหนี้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สน.นางเลิ้งบอกบุญทอดผ้าป่าปลดหนี้


นายมนูญ พุฒทอง กรรมการจัดการห้องอาหารยกยอ มาริน่า ในฐานะประธาน กตตร.สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งเปิดเผยว่า
พ.ต.อ. นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง จะจัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีโดยความเมตาของพระพิพัฒนวราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดสุนทรธรรมทาน(วัดแคนางเลิ้ง)ขึ้นในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินที่ได้รับบริจาคร่วมทำบุญไปใช้หนี้ที่เป็นส่วนเกินจากการก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ของสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง

นายมนูญเปิดเผยอีกว่า อาคารเอนกประสงค์นี้ได้รับงบประมาณก่อสร้างมา 19 ล้านบาท แต่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างมีการเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดการใช้งานที่สมบูรณ์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกินงบประมาณ แต่ก็เสร็จเรียบร้อยมาด้วยดีและเปิดใช้งานไปเมื่อ 12 พ.ย.2563 โดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ซึ่งเป็นผู้กำกับการในขณะนั้น ได้จัดการแข่งขันชกมวยการกุศลเพื่อหารายได้มาชำระหนี้ที่ค้างอยู่และชำระหนี้ไปแล้ว 450,000.-บาท แต่ยังมีหนี้คงค้างอยู่ประมาณ 550,000 บาท จึงได้จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าในครั้งนี้ขึ้นมาาเพื่อนำรายได้ไปชำระหนี้


สำหรับอาคารอเนกประสงค์นี้เป็นอาคาร 4 ชั้น บนเนื้อที่ 120 ตารางวา
ชั้นล่างเป็นพื้นที่จอดรถและลานกิจกรรมของ สถานีตำรวจนางเลิ้ง ชั้นที่ 2 เป็นห้องปฏิบัติการสายตรวจ และจราจร บางส่วนจัดเป็นที่พัก ชั้น 3 เป็นที่พักตำรวจ แบ่งเป็น 9 ห้อง ชายโสด ชั้น 4 เป็นห้องพักผู้กำกับฯ รองฯ และสารวัตร อาวุโส รวม ตำรวจพักได้ประมาณ 30 นาย

ผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ได้ โดยการโอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาวิสุทธิกษัตริย์ เลขบัญชี 0060226439 ในนาม ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ ม่วงศรี สารวัตรอำนวยการสน.นางเลิ้ง และ แจ้งการโอนที่หมายเลข 086-886-6927

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here