"แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance)" จับมือ "บิทาซซ่า" ให้บริการด้านประกันภัยรายแรกของประเทศไทยที่รองรับคริปโทเคอร์เรนซี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

"แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance)" จับมือ "บิทาซซ่า" ให้บริการด้านประกันภัยรายแรกของประเทศไทยที่รองรับคริปโทเคอร์เรนซี


บริษัทชั้นนำด้านการเงินและประกันภัยอย่าง แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance) และ บิทาซซ่า แพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมือในการควบรวมเทคโนโลยีทางการเงินของทั้งสองบริษัท ซึ่งทำให้ แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance) ได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้บริการด้านประกันภัยรายแรกของประเทศไทยที่รองรับคริปโทเคอร์เรนซี
  • เงินดิจิทัลต่างๆ ซึ่งรวมถึง Bitcoin, Ethereum และ USDT สามารถใช้ชำระประกันภัยส่วนบุคคล ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ รวมถึงบริการการให้คำปรึกษาด้วยข้อเสนอแนะที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด ภายใต้ แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance) ได้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HYPERLINK "https://partners.bitazza.com/"   https://partners.bitazza.com
  • บริษัทด้านการเงินและประกันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แรบบิท ไฟแนนซ์ เปิดรับคริปโทเคอร์เรนซี! นอกจากจะแนะนำผู้บริโภคให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ด้านประกันภัยและการเงินส่วนบุคคลแล้ว ยังเป็นผู้นำด้านฟินเทคด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นที่แรกไทย
  • ให้บริการเปรียบเทียบได้ตามต้องการและไม่เสียค่าใช้จ่าย แรบบิท ไฟนแนนซ์คือบริษัทที่ทำการตลาดด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดในไทยมีผู้ใช้งานบริการเปรียบเทียบมากถึง 1.2 ล้านคน
  • พิเศษสำหรับลูกค้าบิทาซซ่า! ส่วนลด 10% สำหรับประกันรถยนต์และประกันสุขภาพทุกประเภท (IPD&OPD และ โรคร้ายแรงเท่านั้น)แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance) รองรับการชำระเงินด้วยเงินดิจิทัลต่างๆ ซึ่งรวมถึง Bitcoin, Ethereum และ USDT


  • สามารถดูรายละเอียดประกันได้ที่
https://rabbitfinance.com/en/car-insurance
https://rabbitfinance.com/health-insurance

Facebook page: Rabbit Finance LINE@: @rabbitfinance โทร: 02-222-1222


ลูกค้าของแรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabit Finance) ที่ถือคริปโต สามารถชำระเงินผ่านทาง QR code หรือคัดลอก Wallet Address ที่ได้รับจาก แรบบิท ไฟแนนซ์ (Rabbit Finance)
ได้ ซึ่งผู้ใช้งานบิทาซซ่าสามารถชำระเงินผ่านทางแพลตฟอร์มบิทาซซ่าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รวมทั้งในระบบยังช่วยเปลี่ยนเป็นสกุลเงินบาท (คริปโต-บาท) เพื่อให้ Rabbit Finance ได้รับจำนวนเงินบาทได้อย่างถูกต้อง แต่ในส่วนของแพลตฟอร์มคริปโตอื่นๆอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและใช้เวลาดำเนินธุรกรรมผ่านทาง Blockchain มากขึ้น


บิทาซซ่า พาร์ทเนอร์ (Bitazza Partners)
เป็นการริเริ่มที่จะผลักดันเทรนด์ระดับโลกอย่างการใช้เทคโนโลยีการจัดการธุรกรรมออนไลน์ (Blockchain technology) โดยเริ่มด้วยการเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นศูนย์รวมสินทรัพย์ของโลก โดยการผลักดันนี้จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ลดค่าใช้จ่ายและสนับสนุนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ (e-commerce) ด้วยเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานด้วย

บิทาซซ่า ได้รับเลือกให้เป็นนายหน้าด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) และ กระทรวงพาณิชย์ รวมทั้งได้ผ่านการตรวจมาตรฐานในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งได้เริ่มกิจการในเดือนธันวาคม ปีเดียวกันนั้นเอง


พันธกิจของบิทาซซ่า คือการผลักดันความสามารถในการเข้าถึงและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีคริปโต (crypto technology) ผ่านการพัฒนาโครงสร้างและเงื่อนไขที่ดียิ่งขึ้นเรามุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อเป็นที่หนึ่งด้านสภาพคล่อง ความปลอดภัย การบริการ คุณภาพรายการและผลิตภัณฑ์ รวมถึงความรวดเร็วและความโปร่งใส
โดยแผนการทําธุรกิจของเราสามารถนําไปต่อยอดเพื่อปรับใช้กับระบบการธนาคารเพื่อการลงทุนด้านดิจิทัลผ่านการเชื่อมต่อบริษัทฯผู้ออกสินทรัพย์ดิจิทัลกับตลาดเงินทุนและผู้ลงทุน ส่งผลให้ต้นทุนเพื่อการเติบโต ด้านการเงินเพิ่มขึ้น และก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมากยิ่งขึ้น ในเวลาเดียวกัน สภาพคล่อง ที่อยู่ในระดับสูงของบิทาซซ่าสามารถนําไปปรับใช้เพื่อมอบทางเลือกหลายหลายรูปแบบให้แก่ธุรกิจการค้าในระดับมวลชนรวมถึงอํานวยความสะดวกให้แก่ระบบการจับจ่ายใช้สอยแบบไร้เงินสดในรูปแบบคริปโตและ ธุรกิจการค้าในสกุลเงินเฟียต-คริปโตรูปแบบอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here