ภูริ เอสเตท ปลื้มปิดยอดโอนเฟส 1 เปิดบ้านเฟส 2 ได้รับการตอบรับดีมาก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ภูริ เอสเตท ปลื้มปิดยอดโอนเฟส 1 เปิดบ้านเฟส 2 ได้รับการตอบรับดีมาก


นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูริ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า
หลังจากเปิดตัวโครงการภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ตั้งแต่ กันยายน ปี 63 ที่ผ่านมา ภูริสามารถปิดยอดโอนกรรมสิทธิ์เฟส 1 ได้ 100% ใน เดือนเมษายนปี 64 ถึงแม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 บริษัทฯ ยังคงเปิดโครงการต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ และถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายไปจากแผนที่ตั้งไว้ จึงเปิดขายบ้านเฟส 2 โครงการภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ จำนวน 126 Units ในวันที่ 8- 9 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า โดยสามารถปิดการขายในวันงานได้ถึง 30 Units และคาดว่าจะสามารถปิดการขายเฟส 2 ได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้


ภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ มีจุดเด่นดีไซน์บ้านในสไตล์ Oriental Siam พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่
เนื่องจากมีดีมานด์ของลูกค้าโซนประตูน้ำพระอินทร์–นวนคร ที่ต้องการขยายครอบครัว และสร้างครอบครัวใหม่ ประกอบกับตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพเรื่องการเดินทางสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนสายเอเชีย ถนนพหลโยธิน และถนนคลองหลวง อยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร


ภูริยังมีทำเลอื่นที่น่าสนใจ
โครงการ ภูริ วงแหวน - รังสิต, โครงการ ภูริ วงแหวน - ลำลูกกา และโครงการ ภูริ ลำลูกกา คลอง7 โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในทุกระดับราคาเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม และเตรียมพบโครงการใหม่ใน ไตรมาส 4 อีก 2 โครงการเร็วๆ นี้

บริษัท ภูริ เอสเตท จำกัด ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 30 ปี ในธุรกิจ คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม รวมไปถึงเชี่ยวชาญในด้านงานก่อสร้าง ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการบริหารโครงการ ภูริ ( วงแหวน - รังสิต ),โครงการ ภูริ (ประตูน้ำพระอินทร์),โครงการ ภูริ ( วงแหวน - ลำลูกกา )และโครงการ ภูริ (ลำลูกกา คลอง7)โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในทุกระดับราคา เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม


ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมโครงการบนทำเลศักยภาพได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-5211788 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th

1 ความคิดเห็น:

  1. ยอดขายดีมากครับ
    แต่บริการหลังการขายไม่ได้เรื่อง
    ใครที่คิดจะซื้อพิจารณาให้ดีนะครับ

    ตอบลบ

Post Top Ad

Responsive Ads Here