ปอร์เช่ ประเทศไทย ชวนคุณหวนรำลึกเอกลักษณ์ไทยด้วยผลงานศิลปะร่วมสมัยสุดประณีตบนไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ ประเทศไทย ชวนคุณหวนรำลึกเอกลักษณ์ไทยด้วยผลงานศิลปะร่วมสมัยสุดประณีตบนไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า


กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ นารายา (NaRaYa) แบรนด์สัญชาติไทยที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่นเเละได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ รังสรรค์ผลงานศิลปะไทยร่วมสมัยผ่านลวดลายที่ได้รับเเรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์เเละเอกลักษณ์อันสื่อถึงวัฒนธรรมไทยบน ไทคานน์ เทอร์โบ เอส (Taycan Turbo S) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ทุกๆ รายละเอียดและลวดลายล้วนถูกสรรสร้างมาจากหัวใจดังเช่นลายช้างเครื่องทรงเเละผ้าไหมสีทองอร่ามปริวสไหวอันสื่อถึงพละกำลังเเละสมรรถนะของยนตรกรรมสปอร์ตเเห่งอนาคตที่จะไม่หยุดนิ่ง นับเป็นการผสม ผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำยุคเเละศิลปะการออกเเบบของไทยที่เพิ่มความโดดเด่นและคุณค่าให้กับยนตรกรรมสปอร์ตได้อย่างลงตัว


ปอร์เช่ ไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ยานพาหนะแห่งอนาคตคู่ใจคันนี้ พร้อมจะพาคุณท่องเที่ยวทั้งยามทิวาและราตรี ในเมืองและนอกเมือง
เริ่มต้นที่การปรากฏโฉม ณ แลนด์มาร์คสำคัญที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์คู่กรุงเทพมหานคร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (Temple of the Emerald Buddha) ดื่มด่ำกับบรรยากาศหลังพระอาทิตย์อัสดงและแสงไฟสีทองส่องสว่างจากสถาปัตยกรรมไทยในรูปแบบรัตนโกสินทร์กลมกลืนไปกับความล้ำสมัยของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าและขับเคลื่อนไปยังเสาชิงช้า (Phram Giant Swing) เสาไม้สีแดงสูงเด่นเก่าแก่คู่เมืองกรุงเทพฯ พร้อมชื่นชมเอกลักษณ์ย่านเมืองเก่าบริเวณชุมชนลานคนเมือง เต็มอิ่มกับสุนทรีย์ในยามค่ำคืนที่ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หรือสถานนีรถไฟหัวลำโพง สถานที่สุดคลาสสิคของเหล่านักบันทึกเรื่องราวแห่งการเดินทาง มนต์เสน่ห์เหล่านี้ สรรสร้างภาพถ่ายที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ไม่เพียงเท่านั้น ปอร์เช่ ไทคานน์ ยังช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในรูปแบบซิตี้ไลฟ์ของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปใช้เวลาเพลิดเพลิน ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World) และ สยามพารากอน (Siam Paragon) หรือดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ปอร์เช่ ไทคานน์ พร้อมพาคุณไป สรรสร้างเวลาแห่งความสุขได้ทุกรูปแบบ


ปิดท้ายด้วยบรรยากาศนอกเมืองที่ ปอร์เช่ ไทคานน์ พาเราไปเยือน เรือนลดา (Ruanlada) สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีไทยทั้ง 4 ภาค พร้อมกับสถาปัตยกรรมในอดีตกาลที่ย้อนเวลากลับมาให้ชื่นชมอีกครั้งและนี่คือประสบการณ์ที่มากกว่าการขับขี่ของ ปอร์เช่ ไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมมอบให้แด่คุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here