แสนสิริ ปักธงเปิดขายครั้งแรก! “เดอะ มูฟ เกษตร” คอนโดแนวคิดใหม่โดนใจ GEN MUVE เริ่ม 1.69 ลบ. เผยความปัง ‘ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-ราคา-โปรดักส์คุณภาพ-บริการ’ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แสนสิริ ปักธงเปิดขายครั้งแรก! “เดอะ มูฟ เกษตร” คอนโดแนวคิดใหม่โดนใจ GEN MUVE เริ่ม 1.69 ลบ. เผยความปัง ‘ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-ราคา-โปรดักส์คุณภาพ-บริการ’


   ***สร้างปรากฏการณ์กวาดยอดจองล่วงหน้า ฮ็อต เต็มทุกรอบ VVIP  ดีเดย์ 27 พ.ค. นี้. จองราคาพิเศษ! เริ่มต้น 1.67 ลบ.* เท่านั้น! เมื่อจองผ่าน Online Booking***


   o แสนสิริ เตรียมพรีเซลล์คอนโดฯ โครงการแรกในปีนี้ ลุยส่งแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี “เดอะ มูฟ เกษตร” คอนโดทำเลแรกจากแบรนด์น้องใหม่ พัฒนาจาก Insight คนรุ่นใหม่ เริ่ม 1.69 ลบ. มูลค่าโครงการ 482 ลบ.
   o ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านและนักลงทุน โดดเด่นในด้าน ‘ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-ราคา-โปรดักส์คุณภาพ-บริการ’ กับราคาขายที่คุ้มค่าที่สุดในย่านเกษตรเฉลี่ย 80,000 บาท/ตรม. และมีตลาดปล่อยเช่ารองรับ Yield สูง 5.8%
   o สร้างกระแส Talk of Town ตอบรับดีเกินคาด ผ่านกลยุทธ์การตลาดโดนใจคนรุ่นใหม่ ทั้ง CEO และ Influencer Marketing กวาดยอดจองเต็มทุกรอบ VVIP พร้อมจัดรอบ Early Bird Deal กับราคาเริ่มต้น 1.67 ล้านบาท* เตรียมจองผ่าน Online Booking 27 พ.ค. นี้ เท่านั้น
    o โกยยอดขายคอนโดล่าสุดแล้ว 4,200 ล้านบาท มั่นใจ ‘เดอะ มูฟ’ ดันเป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาทภายในปีนี้
    o ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่าย


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“เดอะ มูฟ เกษตร เป็นคอนโดตัวแรก ภายใต้ ‘เดอะ มูฟ’ (THE MUVE) แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่ของแสนสิริ และยังเป็นแบรนด์คอนโดไฮไลท์แห่งปี ในระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซกเมนท์ที่แสนสิริไม่ได้ทำมานานกว่า 10 ปี และมีกระแสตอบรับสุดร้อนแรงตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ จนถึงปัจจุบันที่กวาดยอดจองล่วงหน้าเต็มทุกรอบ VVIP โดยเดอะ มูฟ เกษตร ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก Insight ของคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านเกษตร ทั้งด้านทำเลคอมมูนิตี้เมือง สะดวกต่อการเดินทาง อยู่ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นกับโปรดักส์คุณภาพ ตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในยูนิตที่อยู่อาศัยและ Facilities ภายในโครงการ มาพร้อมกับการดูแลและบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ ในราคาที่เข้าถึงง่าย ตอกย้ำความคุ้มค่าที่สุดในย่าน เริ่มต้นที่ 1.69 - 2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยที่ 80,000 บาท/ตรม. และมีตลาดปล่อยเช่ารองรับชัดเจน Yield ดีสูงถึง 5.8% หรือสามารถปล่อยเช่าได้ 9,000-10,000 บาท/เดือน“


“เดอะ มูฟ เกษตร” (THE MUVE Kaset) มูลค่าโครงการ 482 ล้านบาท
เป็นอาคารสูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 248 ยูนิต บนทำเลคอมมูนิตี้เมืองย่านเกษตร อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานีรถไฟฟ้า BTS เกษตรศาสตร์และสถานีเสนานิคม รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (Major Cineplex Ratchayothin) เพียง 5 นาที แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ มาร์เก็ตวิลเลจ (Market Village), ท็อปซุปเปอร์มาเก็ต (Tops Supermarket) และโรงพยาบาลวิภาวดี 


เดอะ มูฟ เกษตร ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Movement’ ด้วยการใช้เส้นสายของอาคารที่ลื่นไหลในการร้อยเรียงพื้นที่เข้าไว้ด้วยกัน มีความเคลื่อนไหว สื่อถึงจังหวะสนุกสนาน มีการเลือกใช้คู่สีหลักเป็นสีส้มตัดกับสีเขียวอย่างลงตัว
มีพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบในสไตล์ Double Facilities ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อยู่บนชั้น 8 และ Rooftop ที่รวบรวม Co-Working Space, Creative Room, Meeting Room และพื้นที่ออกกำลังกาย และยังมีบริการอื่น ๆ ได้แก่ ตู้อัตโนมัติสำหรับกดขนมและกาแฟ, Laundry Service, ห้อง Mailroom และ Dropbox Service ที่สามารถส่งของได้ง่ายใต้คอนโด โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in จัดสรรห้องได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ GEN MUVE อย่างแท้จริง


ด้านนายสมัตถ์คม ต่างวิวัฒน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการทำการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายชาว GEN MUVE ว่า นอกจากการพัฒนาโปรดักส์จาก Insight จริงแล้ว เราใส่ใจ เข้าใจและตั้งใจทำการตลาด เพิ่มความครีเอทเพื่อสื่อสารให้ตรงถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเดอะ มูฟ (THE MUVE) เป็นแบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘THE MUVE: Move your Life Forward สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตไปข้างหน้า’ เน้นเจาะตลาดกลุ่มนักศึกษาและ First Jobber ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมพุ่งสู่เป้าหมาย และมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ความสะดวกสบาย เพื่อลดเวลาการเดินทาง เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก ในการทำการตลาดและสร้างแบรนด์ เราเริ่มต้นจากการเปิดตัวแบรนด์เดอะ มูฟ ด้วยกลยุทธ์ CEO Marketing ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของคุณเศรษฐา ทวีสิน ที่มีผู้ติดตามส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเป้าหมาย และทำวีดีโอโปรโมทในรูปแบบเหมือนเลื่อนฟีด Instagram รวมทั้งทุกการทำงานร่วมกับศิลปินและ Influencer ทุกคนจะต้องมีไลฟ์สไตล์ของ GEN MUVE ยกตัวอย่างเช่น ' SIRPOPPA' หรือ 'ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร' ที่เคยทำงานประจำเป็นวิศวกรมา 4 ปี ก่อนที่จะหันมาตามล่าความฝันและแจ้งเกิดเป็นศิลปินชื่อดัง ผ่านเวที The Rapper โดย ‘SIRPOPPA’ ได้มาร่วมงานกับแสนสิริในการแต่งเพลงแร๊พ ที่มาจาก Insight และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เพื่อนำเสนอโปรดักส์ THE MUVE ให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์


ขณะที่ ‘SIRPOPPA’ หรือ 'ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร' ศิลปินชื่อดังจากเวที จากเวที The Rapper และ PD รายการ Show Me The Money Thailand SS2 และตัวแทนคนรุ่นใหม่ของ GEN MUVE ร่วมแชร์ Insight ในฐานะศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ว่า เดอะ มูฟ เกษตร ตั้งอยู่ในทำเลที่มีบรรยากาศในซอยร่มรื่น เหมือนซอยสุขุมวิท และอยู่ในโซนอพาร์ทเม้นท์ ที่มีความครึกครื้น มีคนเดินตลอดเวลา ให้ความรู้สึกปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัยในย่าน ที่โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษา และสามารถเดินเท้าเพียง 5 นาทีถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพียง 10 นาที ด้านหน้าปากซอย ยังเป็นแหล่งคอมมูนิตี้ รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ สะดวกครบครัน ประกอบกับคุณภาพของโปรดักส์และการดูแลหลังการขายมาตรฐานแสนสิริในราคาที่คุ้มค่าแบบนี้ เดอะ มูฟ เกษตร ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงและนักลงทุน หรือผู้ปกครองที่วางแผนจะซื้อให้ลูกหลานที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย เพราะสามารถปล่อยเช่าต่อได้หลังเรียนจบ

พิเศษ! รอบ Early Bird Deal เตรียมจอง “เดอะ มูฟ เกษตร” ก่อนใคร พบกับห้องในราคาคุ้มค่า ดีกว่ารอบ Presale และมีจำนวนจำกัด เริ่มเพียง 1.67 ล้านบาท* ผ่าน Online Booking 27 พ.ค. นี้ (เที่ยงวัน-เที่ยงคืน): http://siri.ly/7GDTTq5 หรือ พบกันที่งานพรีเซลล์ 29 พ.ค. นี้ ยังมีห้องราคา 1.69 ล้านบาท ให้ได้เป็นเจ้าของกัน โดยสามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการที่ THE MUVE Sales Center ย่านพระราม 4 ได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685 


“เดอะ มูฟ เป็นแบรนด์คอนโดน้องใหม่ของแสนสิริ และเป็นหนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย สำหรับแผนการเปิดขายคอนโดแสนสิริปี 2021 จะมีทั้งหมด 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท ปัจจุบัน สร้างยอดขายคอนโดไปแล้ว 4,200 ล้านบาท และในไตรมาศ 2 นี้ จะทะยอยเปิดตัวเดอะ มูฟ เกษตร, เดอะ มูฟ ราม และเดอะ มูฟ บางนา โดยเราเชื่อว่า เดอะ มูฟ จะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขายคอนโดในปีนี้ให้ถึงเป้าที่ 11,000 ล้านบาท” นายองอาจ กล่าวสรุป

ติดตาม “THE MUVE” เพิ่มเติมผ่าน: http://ssr.fyi/o2SxgD3 หรือ #THEMUVE #MadeforLife #MadeforEveryday 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here