Devialet เผยโฉมใหม่ ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง PHANTOM I และ Devialet Gemini หูฟังไร้สายตัวแรก จากแบรนด์ Devialet พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน Devialet by DECO 2000 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Devialet เผยโฉมใหม่ ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง PHANTOM I และ Devialet Gemini หูฟังไร้สายตัวแรก จากแบรนด์ Devialet พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน Devialet by DECO 2000


กรุงเทพ  – Devialet ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งพลังเสียงเหนือระดับ พลิกโฉมลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง Phantom I สัมผัสที่สุดของขุมพลังเสียงที่แตกต่างจากลำโพงไร้สายทั่วไปได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Devialet by Deco 2000


PHANTOM I, IMPLOSIVE SOUND ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End เสียงอันทรงพลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ตลอดกาลของแบรนด์ Devialet

Phantom ถือเป็น ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End ซึ่งทาง Devialet มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อยกระดับเสียงให้มีคุณภาพเป็นเลิศเหนือจินตนาการ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ฟังทั่วโลก

การเปิดตัวลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง Phantom จึงถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการลำโพงไปอย่างสิ้นเชิง และได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ของความเป็นเลิศด้านเสียงอีกด้วย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตามแบบฉบับของแบรนด์ Devialet ที่ใครก็เลียนแบบได้ยาก ทำให้ Phantom สามารถเปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์เสียงที่ทำลายทุกกฏเกณฑ์ มาพร้อมกับขุมพลังเสียงไร้ที่ติ ที่ให้เสียงตรงตามความเป็นจริงไม่ผิดเพี้ยน (Zero Distortion and Zero Saturation) และปราศจากเสียงรบกวนแทรกซ้อน (Zero Background Noise) ดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงามเหนือกาลเวลามาในสีดำด้านและสีขาวด้าน

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้นมา Devialet ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเสียงในเชิงวิศวกรรมเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบด้วยเช่นกัน จะเห็นได้จากดีไซน์หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของลำโพง Phantom ที่สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ เพื่อมอบเสียงอันบริสุทธิ์ แต่ยังคงความนุ่มลึกของขุมพลังเสียงสุดขั้วที่อยู่ภายใน

Devialet ได้รวบรวมสุดยอดดีไซน์ที่ดีที่สุดมาใช้ในการออกแบบ Phantom I ด้วยรูปทรงโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยวัสดุพื้นผิวแบบด้านที่ทันสมัยและลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกทั้งสีดำด้านและสีขาวด้าน ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ของแผงด้านข้าง อุปกรณ์เสริม และแพคเกจจิ้งที่สวยงาม จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของ Phantom I ในที่สุด

ทางด้าน เอ็มมานูเอล นาดิน (Emmanuel Nardin) ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์และการออกแบบ และผู้ร่วมก่อตั้ง Devialet เผยว่า “ความมุ่งมั่นในการออกแบบเพื่อให้ได้มาซึ่งความเลิศด้านเสียงนั้น คือหลักการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ Devialet โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโฉมใหม่ของลำโพงไร้สายอย่าง Phantom I ถือเป็นการออกแบบที่นำเอาความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของศิลปะและเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว สอดคล้องกับแนวคิดและหลักการออกแบบของ Devialet ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน จะเห็นได้จากรายละเอียดต่างๆ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างรอบครอบ จึงทำให้ Phantom I เป็นลำโพงที่มีความทันสมัย น่าหลงไหล และสวยงามเหนือกาลเวลา นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น Phantom ยกระดับประสบการณ์แห่งเสียงที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น”

โฉมใหม่ของลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง Phantom I มีสีสันที่ทันสมัยให้เลือกทั้งสีดำด้านและสีขาวด้านโดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นดังนี้
   • Phantom I 103 dB มาพร้อมกับแผงด้านข้างสี Light Chrome และ Matte black ให้ระดับเสียงสูงสุด 103 dB SPL และให้เสียงที่คมชัดตั้งแต่ 16Hz ถึง 25kHz
   • Phantom I 108 dB มาพร้อมกับแผงด้านข้างสี Dark Chrome และ Gold ให้ระดับเสียงสูงสุดถึง 108 dB SPL และให้เสียงที่คมชัดตั้งแต่ 14Hz ถึง 27kHz


ที่สุดของประสบการณ์แห่งเสียงที่ผู้คนทั่วโลกยอมรับ
ทีมวิศวกรเสียงของ Devialet ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกอันน่าพิสมัย เป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่น
   • ระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Devialet OS เพื่อสตรีมไฟล์เสียงที่มีความละเอียดขั้นสูงผ่าน Roon Ready
   • Devialet Application ที่สามารถกำหนดการตั้งค่าเสียงที่แตกต่างของแต่ละห้อง (multi-room) เข้ากับลำโพง Phantom ได้ทุกรุ่น
   • AirPlay2 สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple สามารถกำหนดการตั้งค่าเสียงที่แตกต่างของแต่ละห้อง (multi-room) ผ่านการสตรีมเสียงโดยตรงจากอุปกรณ์ควบคุมไปยังลำโพง AirPlay หลายตัวโดยไม่จำเป็นต้องใช้ Devialet Application
   • พัฒนา UPnP (universal plug-and-play) สูงสุดที่ 24 bits เพื่อเชื่อมต่อกับ Application ต่างๆ เช่น BubbleUPnP และ mconnect Player ได้อย่างง่ายดาย
   • พัฒนาหน้าจอแผงควบคุม (Interface Design) ที่อยู่บนตัวลำโพงให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยใช้สัญญาณไฟ LED เพื่อโชว์สถานะการใช้งานของลำโพง
   • Remote Control ที่ออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการควบคุม พร้อมเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานที่ให้เสียงที่คมชัดไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่มุมใดก็ตาม

Phantom I มีราคาเริ่มต้นที่ 82,990 บาทถึง 149,990 บาท จำหน่ายที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม


DEVIALET GEMINI, DEVIALET’S FIRST TRUE WIRELESS EARBUDS

   • Devialet Gemini : ที่สุดของหูฟังไร้สาย ให้คุณได้เพลินเพลินไปกับที่สุดของคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ครั้งแรกที่ Devialet และทีมวิศกรผู้เชี่ยวชาญ ได้นำความเป็นเลิศด้านเสียงและเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงมาใช้ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายที่สามารถพกพาได้ ทำให้ผู้ฟังมีโอกาสที่จะได้เพลิดเพลินกับเสียงอันน่าทึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Devialet Gemini คือที่สุดของความลงตัว ทั้งในเรื่องของความชัดเจนของเสียง โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Devialet Active Noise Cancelling (ANC) มาใช้เข้าด้วยกัน รับประกันคุณภาพด้วยสิทธิบัตรด้านเสียงที่มากถึง 3 สิทธิบัตร อาทิ PBA® (Pressure Balance Architecture), IDC® (Internal Delay Compensation) และ EAM® (Ear Active Matching) ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงระหว่างการเดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถปรับคุณภาพของเสียงให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้อีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Devialet Gemini อย่าง ANC* ระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อเพิ่มประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ โดยสามารถปรับระดับการตัดเสียง (ANC) ตามที่ต้องการได้มากถึง 3 ระดับ และปรับระดับความโปร่งใสของเสียงรอบข้าง (Transparency Mode) ได้ถึง 2 ระดับ ทำให้ Devialet Gemini สามารถมอบประสบการณ์เสียงที่คุณต้องการได้เพียงแค่กดปุ่ม ไม่ว่าคุณจะต้องการเพลิดเพลินกับเสียงที่เต็มอิ่มโดยไร้เสียงรบกวน หรือเปิดโหมด Transparency เพื่อได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัวของคุณในขณะฟังเพลง คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุด ของ Devialet Gemini

Devialet Gemini ถูกสร้างขึ้นมาให้มีความทนทานสูง และนอกจากเสียงที่เหนือชั้นแล้ว เทคโนโลยี ANC ของ Devialet Gemini ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่นๆ อีก เช่น
   -แบตเตอรี่ในเคสที่ให้คุณมีอิสระได้สูงสุด 24 ชั่วโมง และสามารถฟังเพลงได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงต่อเนื่องต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
   -การชาร์จ Qi แบบไร้สายหรือผ่านสาย USB-C ที่ให้มา
   -คุณสมบัติกันนํ้า กันเหงื่อ ทนทานต่อฝุ่นในระดับ IPX4
   -รองรับตัวแปลงสัญญาณ Qualcomm® aptXTM**
   -Bluetooth 5.0 รองรับการจับคู่กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และมีสเถียรภาพสูง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างไม่สะดุด
   -สามารถเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ใหม่ได้ โดยการเปลี่ยนเคสชาร์จ***
   -มีอะไหล่ของหูฟังข้างซ้ายและขวาจำหน่ายแยก***

** Qualcomm เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated. ส่วน aptX เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Technologies International, Ltd. โดย Qualcomm aptX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือ บริษัทในเครือ

*** สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Devialet โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามข้อกำหนดของ T&Cs

โดย Devialet Gemini มีราคา 10,990 บาท จำหน่ายที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here