หนึ่งแรงสนับสนุน = ล้านกำลังใจให้สู้ต่อ ‘ShopeePay’ ส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย ผ่านแคมเปญ ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ มุ่งบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หนึ่งแรงสนับสนุน = ล้านกำลังใจให้สู้ต่อ ‘ShopeePay’ ส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย ผ่านแคมเปญ ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ มุ่งบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัย


  ** ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญภายใต้แคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’ ที่พร้อมช่วยเหลือชาวไทยอย่างเต็มกำลัง ให้ก้าวผ่านทุกสถานการณ์สุดท้าทายไปด้วยกัน**

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้าสานต่อแคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’ กับการเปิดตัวภารกิจพิเศษ ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัย ผ่านการช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าอินเทอร์เน็ต รวมมูลค่าถึง 100,000 บาท


นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“ShopeePay ตระหนักว่าทุกความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน และทุกกำลังใจล้วนมีความหมายในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นพลังสนับสนุนให้ชาวไทยมีกำลังในการสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ความท้าทายใด ๆ ShopeePay ในฐานะผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet เราขอยืนหยัดเคียงข้างชาวไทยด้วยพันธกิจในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติ ผ่านกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ที่จะช่วยส่งเสริมสภาพคล่อง และลดภาระต้นทุนในการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยจาก ShopeePay และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกคนให้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง”

ร่วมกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 10:00 น. - 17 ตุลาคม 2564 เวลา 23.59 น. โดยมีกติกาเข้าร่วมดังนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนได้รับการสนับสนุนอย่างทั่วถึง และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ โดยแท็กชื่อคนที่คุณห่วงใยที่สุด และเขียนข้อความส่งต่อกำลังใจ พร้อมใส่ Hashtag #ShopeePayTH #ShopeePaySharesLove ใต้โพสต์ของกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ShopeePay โดย 50 ข้อความที่โดนใจที่สุด รับเลย! คูปองจ่ายบิลฟรีทุกประเภทสูงสุด 1,000 บาท สำหรับใช้จ่ายบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ โดยจะมอบให้ทั้งผู้ที่แท็กและถูกแท็ก เป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น 100 คูปอง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 19 ตุลาคมนี้)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here