คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร


คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร เจาะตลาดหัวเมืองใหญ่ กลุ่มชุมชน ผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วไทย ชูธงนำสถานีชาร์จ EV เป็นหัวหอกทำตลาดครอบคลุมพลังงานเพื่อการเกษตรทุกระดับ


นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคลังน้ำมัน ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทจะใช้สถานีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถ EV เป็นตัวนำในการขยายฐานตลาดพลังงานเกษตรครบวงจร โดยมุ่งเจาะตลาดผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้า หลังภาครัฐมีนโยบายสนับสนุน ซึ่งจะทำให้ตลาดยานยนต์ไฟฟ้ามีอัตราการเติบโตสูงในอนาคต บริษัทจะเป็นรายแรกที่ให้ความสำคัญกับตลาดชุมชนทั่วไทย โดยวางแผนที่จะนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร ขยายไปในตลาดทั่วหัวเมืองใหญ่ กลุ่มชุมชน ผ่านกองทุนหมู่บ้านให้ขยายตัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเจาะตลาดได้มากกว่า 10,000 แห่งภายใน 5 ปีตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

โดยบริษัทดีเดย์ที่จะเปิดตัวโมเดลนี้ในเดือนมกราคม 2565 พร้อมๆกับการขยายตลาด สถานีบริการน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ใช้เงินลงทุน 5 ล้านบาทต่อแห่ง

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ สถานีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถ EV ,ปั๊มน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ธุรกิจตู้เติมน้ำมัน และอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Call Canter : 06-27841111 เว็บไซต์ : http://aussieoil.co.th ,Line ID : @aussieoil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here