5 องค์กรสื่อหนุนเปิดตัว “สมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล” “นายกฯเป๊ะ” นำทัพ! ยกระดับคุณภาพชีวิตสมาชิกสื่อฯ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

5 องค์กรสื่อหนุนเปิดตัว “สมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล” “นายกฯเป๊ะ” นำทัพ! ยกระดับคุณภาพชีวิตสมาชิกสื่อฯ


  **สื่อตัวจริงมาแล้ว! เปิดตัวสุดอลังการ “สมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล” นำทีมโดย “เดอะ เป๊ะ” ทิวากร วิจิตรพงศกร” ช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส เผย! แกนหลัก 5 สมาคมสื่อฯ พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่**


วันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 11.00 น. ณ ร้านอาหาร-กาแฟบ้านบางอ้อ ถนนจรัญสนิทวงศ์ 84 กรุงเทพฯ. แกนนำ 5 สมาคมวิชาชีพสื่อมวลชน ประกอบด้วย มูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน, สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย), ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส, ชมรมช่างภาพการเมือง และสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) จัดแถลงข่าวเปิดตัว “สมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล” ภายใต้การนำของ นายทิวากร วิจิตรพงศกร หรือ “เป๊ะ บ้านเมือง” อดีตช่างภาพ นักข่าวและนักเขียนวิจารณ์สังคมชื่อดัง ที่รอบนี้กลับมารับตำแหน่งใหญ่ “นายกสมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล”


นายทิวากร กล่าวว่า
ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่บรรดาผู้บริหารองค์กรสื่ออาวุโสทั้ง 5 องค์กรสื่อ ได้ให้ความเมตตา ส่งเสริมและสนับสนุนในการจัดตั้งสมาคมฯนี้ขึ้น โดยตนเองจะอาศัยประสบการณ์การทำงานในวงการสื่อฯมากว่า 40 ปี เพื่อประสานความร่วมมือและให้การช่วยเหลือแก่บรรดาสื่อมวลชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตเศรษฐกิจและปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่มช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล ทั้งนี้ ตนพร้อมจะประสานความร่วมมือกับ 5 องค์กรสื่อฯข้างต้น เพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของบรรดาสมาชิกฯที่มีบางส่วนสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับสมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัลไปบ้างแล้ว


“ผมต้องขอกราบขอบพระคุณบรรดารุ่นพี่อาวุโสทั้งหลายที่ได้ให้ความเมตตา ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดตั้งและทำงานในอนาคตของสมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัล โดยผมจะพยายามทุกช่องทางที่จะทำให้ช่างภาพ นักข่าวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและมีความสุขสบายขึ้น โดยจะหาทุนเป็นสวัสดิการมาไว้คอยให้การช่วยเหลือ และพร้อมที่จะรวบรวมสื่อช่างภาพดิจิทัลก่อตั้งเป็นสมาพันธ์สื่อดิจิทัลในอนาคตอันใกล้นี้” นายกสมาคมช่างภาพสื่อดิจิทัลคนแรก ย้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here