"แม่ปอง" ร่วมบวงสรวงเปิดกล้องหนัง "หลวงพี่ดีเนาะ" พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ผู้กำกับฯ พร้อมทีมนักแสดงจากทั่วฟ้าเมืองไทย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

"แม่ปอง" ร่วมบวงสรวงเปิดกล้องหนัง "หลวงพี่ดีเนาะ" พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ผู้กำกับฯ พร้อมทีมนักแสดงจากทั่วฟ้าเมืองไทย


   ***ฤกษ์ดี 27 มกราคมเวลา 09.09 น. ที่ สนามมวยลุมพินี***


บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยและเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "หลวงพี่ดีเนาะ" นำทีมโดยผู้กำกับอินดี้ตลอดกาล ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ , สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ผู้อำนวยการสร้าง และประจักษ์ชัย ไหทองคํา โคโปรดิวเซอร์


รับประกันภาพยนตร์เรื่องนี้มีแต่ความฮาแถมให้สาระก็คิดไปในตัว
นำทีมนักแสดงโดย แม่ปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ขึ้นแท่นพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรก! พร้อมด้วย อู๊ด เป็นต่อ , บอลล์ เชิญยิ้ม , ชูศรี เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม , เหลือเฟือ มกจ๊ก , เอมมี่ แม็กซิม , กานต์ วิภากานต์ ศุขพิมาย , ชนินทร จิตปรีดา , กานต์ ทศน , นวลละออง ดอนเสือ , มนชยา เชเคอร์ , สายเชีย แสงวิโรจน์ , อาฉี เสียงหล่อ พร้อมด้วยมิสแกรนด์เลย ชนากานต์ นาโสม , มิสแกรนด์บึงกาฬ สุมินตรา ชุดชนบท , มิสแกรนด์สกลนคร อรุณลักษณ์ โมทะนีชัยโชค และนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งมีการถ่ายทำกันที่พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านมีชีวิต จังหวัดบึงกาฬ


ภาพยนตร์เรื่อง "หลวงพี่ดีเนาะ" เป็นการถ่ายทำแบบ One Cut
ไม่มีการตัดต่อ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการหนังไทย และยังเป็นหนังวันคัทเรื่องแรกที่ยาวที่สุดของประเทศไทย พร้อมขึ้นแท่นแฟนหนังวันคัทอันดับ 1 ของเอเชีย และของโลก


"หลวงพี่ดีเนาะ"
เป็นเรื่องราว อลวน ณ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งในแถบภาคอีสาน หลวงพี่ท่านหนึ่งที่มองโลกในแง่ดีมีปัญหาอะไรอะไรก็พูดว่า "ดีเนาะ" แถมคนในหมู่บ้านแต่ละคนยังพาให้อลเวง เล่าเรื่องด้วยการเน้นความสนุกสนาน. เฮฮา แต่แฝงไปด้วยสาระและข้อคิด


งานนี้แฟนๆได้รับชมทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 "วันเข้าพรรษา" นี้แน่นอน และติดตามทุกความเคลื่อนไหว เบื้องหลังความฮา ทุกเรื่องราวในภาพยนตร์ "หลวงพี่ดีเนาะ" ได้ที่ FB : One Cut Monk หลวงพี่ดีเนาะ

#OneCutMonk #หลวงพี่ดีเนาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here