FWD ประกันชีวิต เจ้าแรกในไทย ดึงเทคโนโลยี pDOOH สื่อสารแบรนด์ถึงผู้บริโภคกับ “สิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

FWD ประกันชีวิต เจ้าแรกในไทย ดึงเทคโนโลยี pDOOH สื่อสารแบรนด์ถึงผู้บริโภคกับ “สิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่”


FWD ประกันชีวิต เดินหน้าใช้เทคโนโลยีในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ดึงเทคโนโลยีสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัล Programmatic Digital Out Of Home (pDOOH) มาใช้เป็นเจ้าแรกในไทย ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลผ่านโปรแกรม และแสดงโฆษณานอกบ้านได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ส่งแบรนด์แคมเปญเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด


นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า
“FWD ประกันชีวิตนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Programmatic Digital Out Of Home หรือ pDOOH มาเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในการสื่อสารแบรนด์ และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการนำ data driven approach มาใช้กับสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of home) ซึ่งจะช่วยสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ตรงตามความชอบ โดย pDOOH จะใช้ Location-based data ของผู้คนที่อยู่ในบริเวณป้ายโฆษณา (สื่อ Offline) ซึ่งเป็นชุดข้อมูลที่เก็บได้จากสื่อ Online มาวิเคราะห์ความชอบ ความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และวัดค่าผ่านจำนวนความหนาแน่นของประชากร หรือการที่มีจำนวนผู้คนอยู่ในโลเคชั่นนั้นๆ หากมีความสนใจที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก จะแสดงชุดโฆษณาบนสื่อโฆษณา Offline แบบไดนามิกด้วยการวิเคราะห์ผ่านโปรแกรมอัจฉริยะ ช่วยให้สามารถสื่อสารแบรนด์แคมเปญด้วย content ที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และช่วยสร้างความจดจำในแบรนด์ FWD ประกันชีวิต”


ทั้งนี้ pDOOH เป็นเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงการสื่อสารจากสื่อ Online ไปสู่สื่อ Offline รูปแบบใหม่ ช่วยให้ FWD ประกันชีวิต สามารถสื่อสารแบรนด์แคมเปญ Celebrate living ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ชอบชีวิตแบบไหน เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ดูแลให้” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย pDOOH จะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่สำคัญด้านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่มีจำนวนผู้คนหนาแน่น อาทิ บริเวณแยกชิดลม แยกนานา แยกอโศก แยกพระราม 9 แยกรัชดา และแยกเอกมัยถนนเพชรบุรี และยิงโฆษณาแบบ Real time เพื่อให้สามารถสื่อสารได้ ถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา

สัมผัสประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ของแบรนด์แคมเปญ ‘ชอบชีวิตแบบไหน…เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ดูแลให้’ ได้ที่เว็บไซต์ https://fwdth.co/pDOOH-celebrate-living

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here