จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานประกาศรางวัล “พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานประกาศรางวัล “พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022


“โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี” รางวัลพระศิวะนาคราช ครั้งที่ 1 วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 13.00 น. – 17.00 น.จัดขึ้นที่ห้องประชุมใหญ่ (บริษัท ทีโอที จำกัด) ถ. แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร เป็นประธานพิธีมอบรางวัล “พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565 โดยมีคณะกรรมการจัดงาน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้การต้อนรับ


คุณเกศกานดา อินช่วย คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้ารับรางวัล “พระศิวะนาคราช” ต้นแบบของคนดี ประจำปี 2565 สาขา บุคคลดีเด่น
เป็นต้นแบบของคนดีเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ...


...ในครั้งนี้คณะกรรมการจะพิจารณาจากบุคคลที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมประเทศชาติอย่างแท้จริง สำหรับงานประกาศรางวัล “พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022


รางวัลส่งเสริมศิลปวัฒนะธรรมดีเด่นผู้เป็นแบบอย่างที่ดีได้แก่ คุณดวงชีวรรณ ปานอำพันธ์ (มด)หรือชื่อวงการแสดง -ธิดานาคิน บุตรแห่งนาคพิภพ นักแสดงเเละจิตอาสา ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองประธานจิตอาสากลุ่มฟ้าประทานสมุทรสาคร
 ด้วยผลงานมากมายอาทิ ปลาบู่ทองรับบท ขนิษฐี ทางยูธูป เล่นมิวสิควีดีโอ ของค่ายทีวีมิวสิค เหิมพันธ์แฮง โรงภาพยนตร์ ตำนานรักของนางนาก โรงภาพยนตร์และละครพื้นบ้านเรื่องขุนศึก2นครา รับบท จันทิมา ททบ.5


คุณดวงชีวรรณ ปานอำพันธ์ กล่าวว่า
เป็นจิตอาสาทั่วไปกับเพื่อนจิตอาสาที่สมุทรสาครชื่อกลุ่มฟ้าประทานเป็นรองประทานกลุ่ม แล้วก็มีธุรกิจส่วนตัวด้วยคือร้านคาเฟ่ อาหาร ชากาแฟ สิ่งที่ปลื้มและดีใจที่สุดตอนที่น้ำท่วมสุพรรณ ต.บางตาเถรกว่า 270 หลังคาเรือนได้ประสานงานไปทาง พี่บิณฑ์เเละพี่ เอกพันบรรลือฤทธิ ให้เข้าไปช่วย ภายใน 2 วันพี่ๆลงพื้นที่กันชาวบ้านได้รับการช่วยเหลืออย่างทั่วถึง ตอนนั้นรู้สึกว่าเรากับเพื่อนๆได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำภารกิจครั้งนี้ไปด้วยดีได้เป็นกระบอกเสียงให้ชาวบ้าน...


...ผลงานการเเสดงก็ทั่วๆไปเริ่มจากการที่เรารักความเป็นไทย เล่นโขนบ้าง ลิเกบ้าง เกิดขากความชอบส่วนตัวจึงถูกทาบทามมาเเสดงละครพื้นบ้านเป็นครั้งเเรกในเรื่องปลาบู่ทอง รับบทเป็น ขนิษฐี ทางช่องยูธูป จากการชักชวนของ พ่อครูชูชีพ ขุนอาจ เเละก็มีมิวสิควีดีโอของทางค่าย ทีวีมิวสิคบ้าง เล่นซีรี่ฝึกประสบการณ์ไปเรื่อยๆ และด้วยความเมตตาจากครูชูชีพ จึงได้เชิญให้กลับมาร่วมเเสดงละครย้อนยุคเกี่ยวกับองค์พญานาคทั้งเก้าตระกูลอีกครั้ง รับบทเป็นจันทิมา คู่กับน้องแมค สุวิทย์ วันตา เรื่อง ขุนศึก 2 นครา ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แล้วก็มีภาพยนต์เรื่องตำนานรักของนางนาก เหิมพันแฮง นาคราช กับทาง ฟิล์มชนบทและ ศรียานนท์ฟิล์มค่ะก็หวังว่าจะเป็นตัวอย่างให้เยาวชนรุ่นหลังได้เดินตามรอยจิตอาสาต่อๆไป


“โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี” “รางวัลพระศิวะนาคราช” ครั้งที่ 1 เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือการทำงานของบุคคลและองค์กรที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงด้านความเป็นต้นแบบความดี ที่สามารถคว้ารางวัล”พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565 หลังจากที่ทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาจนได้รับรางวัลในที่สุด ขอแสดงความชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ ทำความดี ส่งเสริมคนดี ให้มีคนดีในสังคมต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here