จี๊บ เทพอาจ ผู้มาก่อนกาลทำนายฝนอย่างแม่นยำ สั่งผลิต “เสื้อกันฝน” กว่าพันตัว เพื่อแจกในงาน Cat Expo 8 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

จี๊บ เทพอาจ ผู้มาก่อนกาลทำนายฝนอย่างแม่นยำ สั่งผลิต “เสื้อกันฝน” กว่าพันตัว เพื่อแจกในงาน Cat Expo 8


จบไปแล้วสำหรับงาน Cat Expo ที่ จ๋อง-พงศ์นรินทร์ อุลิศ CEO Cat Radio ได้จัดเทศกาลดนตรีที่คอเพลงรอคอย LEO presents CAT EXPO 8
เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก เมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา ในงานได้รับการตอบรับจากศิลปินกว่า 150 ชีวิตที่มาเปิดโชว์เพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และปีนี้ค่ายใหญ่อย่าง LOVEiS Entertainment และค่ายย่อยในสังกัดก็ส่งศิลปินไปร่วมโชว์บนเวทีมากมาย อาทิเช่น มีน (MEAN) นนท์ ธนนท์ (NONT TANONT) SLAPKISS เป็นต้น และยังร่วมออกบูธจำหน่ายของที่ระลึก มอบของแจกแฟนๆ มากมาย หนึ่งในความพิเศษนั้นคือ “เสื้อกันฝนบอสจี๊บ” “เทพอาจ กวินอนันต์” ผลิตในรูปแบบ Limited Edition ไม่ขายแต่พร้อมแจกเมื่อฝนตกเท่านั้นภายใต้ธีมกิจกรรมสนุกๆ นั่นคือ "ตก แจก จบ” ฝนไม่ตกเราไม่แจกในงานไม่มีขาย


และไม่ผิดคาดฝนตกรับงานใหญ่นี้ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำเอาเสื้อกันฝนของบอสจี๊บบอสใหญ่ของเราก็เป็นที่เรียกร้องและแฟนคลับต่างเข้าแถวรับเสื้อกันล้นบูธ LOVEiS Entertainment แถมพร้อมใจกันใส่เสื้อกันฝนท้าฝนและติดแท็กอินสตราแกรมสตอรี่ jeep_loveis ขอบคุณบอสจี๊บในฐานะผู้มาก่อนกาลทำนายลมฟ้าอากาศได้อย่างแม่นยำและสั่งเสื้อกันฝนไว้รอซัพพอร์ทแฟนคลับ


#JEEPTK #JEEPLOVEiS #CatExpo8 #LOVEiSEntertianment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here