พีทีที ลูบริแคนท์ส จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “พาวเวอร์แทรค แจกแหลก ยิ่งซื้อ ยิ่งลุ้น” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

พีทีที ลูบริแคนท์ส จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “พาวเวอร์แทรค แจกแหลก ยิ่งซื้อ ยิ่งลุ้น”


       *****มอบรางวัลใหญ่รถเกี่ยวนวดข้าว รถไถ ทองคำแท่ง และบัตรเติมน้ำมัน*****

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และ นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น โออาร์ ร่วมพิธีมอบรางวัล “พาวเวอร์แทรค แจกแหลก ยิ่งซื้อ ยิ่งลุ้น” ณ ห้อง Synergy Hall ชั้น 6 อาคาร Energy Complex C โดยมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี จำนวน 14 ท่าน จากการร่วมกิจกรรม “พาวเวอร์แทรค แจกแหลก ยิ่งซื้อ ยิ่งลุ้น” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยรางวัลจากกิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ รถเกี่ยวนวดข้าว รถไถ ทองคำแท่ง และ บัตรเติมน้ำมัน รวมมูลค่ากว่า 3.2 ล้านบาท


นางสาวจิราพร กล่าวว่า
โออาร์ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการร่วมกิจกรรมของ พีทีที ลูบริแคนท์ส ซึ่งจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่เลือกใช้และร้านค้าที่ช่วยเชียร์ขาย พาวเวอร์แทรค ซูเปอร์ พลัส ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงจาก พีทีที ลูบริแคนท์ส รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรกรรมที่ร่วมรายการของเราอย่างดียิ่งเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ OR ตลอดไป


นายไพศาล เปิดเผยว่า
พาวเวอร์แทรค ซูเปอร์ พลัส เป็นน้ำมันไฮดรอลิกรถไถนั่งขับซึ่ง OR ได้พัฒนาขึ้นสำหรับเกษตรกรไทยโดยเฉพาะ ด้วยความตั้งใจที่จะสนับสนุนและช่วยลดต้นทุนของเกษตรกรไทย เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้เกษตรกรได้ใช้น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพ ช่วยยืดอายุการใช้งาน สามารถใช้งานได้ทั้งระบบไฮดรอลิก เกียร์ และเบรกของรถไถนั่งขับ ซึ่งสามารถช่วยให้ทำการเกษตรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ OR จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อพี่น้องเกษตรกรไทย รวมทั้งจะจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับเราเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ แคมเปญ “พาวเวอร์แทรค แจกแหลก ยิ่งซื้อ ยิ่งลุ้น” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้สนใจส่งคูปองเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 110,414 ใบ โดยมีการจับรางวัลตลอดรายการ 18 ครั้ง รวม 1,016 รางวัล และจับรางวัลใหญ่ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 และประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ผู้สนใจข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก พีทีที ลูบริแคนท์ส สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.pttlubricants.pttor.com และ Facebook Page PTT Lubricants Thailand และ โทร. 1365 Contact Center


#PTTLubricants #พีทีทีลูบริแคนท์ส #PowertracSuperPlus



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here