เริ่มแล้ว !! sacit Craft Fair 2022 ครั้งที่ 2 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เริ่มแล้ว !! sacit Craft Fair 2022 ครั้งที่ 2 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ


      ****พบกับงานคราฟต์ งานศิลปหัตถกรรมไทยร่วมสมัยจากครูศิลป์ฯ ครูช่างฯ ทายาทช่างฯ และสมาชิกผู้ผลิตงานหัตถกรรมอันทรงคุณค่า กว่า 45 ร้านค้า และกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปิน ดารา ที่คุณชื่นชอบ****


สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit จัดงาน sacit Craft Fair 2022 ครั้งที่ 2 ชั้น G GRAND HALL The Mall บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคม 2565 ภายใต้แนวคิด “Layers of Life”
ที่สื่อถึงงานคราฟต์ ที่มีกรรมวิธีในการผลิตที่หลากหลาย สะท้อนกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ มีชั้นเชิง หลายเลเวล หลายเลเยอร์ เสมือนไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีหลายบทบาท แต่สามารถนำสองสิ่งนี้มาใช้ในชีวิตได้อย่างกลมกลืนในครั้งนี้จะได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง กับทัพงานคราฟต์กว่า 45 ร้านค้า อาทิเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย เครื่องเงิน เครื่องทอง ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายทั้งการแสดงดนตรีสด, ศิลปิน ดารา ที่จะมาสร้างความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น หนอยแน่ THE VOICE , พ้อยท์ ชลวิทย์ , ลุลา , หนูดีและมารีมา จากมิสแกรนด์ไทยแลนด์2022


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น “กล่องสุ่มวัดดวง” โดยซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ในการเปิดกล่องสุ่มเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ , “บินฟรี กับ sacit SHOP” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก sacit SHOP มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ได้สิทธิ์ลุ้นบินฟรี! รางวัลตั๋วเครื่องบินฟรีภายในประเทศ รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ “Meet & Craft” ผู้ที่มียอดซื้อ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สามารถร่วมกระทบไหล่ดารา ถ่ายภาพคู่ดาราที่ท่านชื่นชอบ พร้อมลายเซ็น


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “sacit Craft Fair” 2022 ครั้งที่ 2 ชั้น G GRAND HALL The Mall บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคม 2565 และพบกันได้อีก 2 ครั้ง ที่ The Mall ท่าพระ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม และ The Mall โคราช ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1289 หรือ www.facebook.com/sacitofficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here