Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific พร้อมจัดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำจากทั่วโลก พบกัน 14-16 กันยายนนี้! - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific พร้อมจัดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำจากทั่วโลก พบกัน 14-16 กันยายนนี้!


งาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์ และเคมี พร้อมแสดงศักยภาพอีกครั้งด้วยการนำผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศกว่า 200+ ราย มากกว่า 500+ แบรนด์ชั้นนำมาจัดแสดงภายในงาน คาดดึงดูดผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 รายตลอด 3 วันของการจัดงาน พร้อมขนเทคโนโลยี ผลงานวิจัยใหม่ และนวัตกรรมต่างๆ เผยแพร่สู่ตลาด พร้อมจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่จัดงานกว่า 12,000 ตารางเมตร ตอบรับความต้องการทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอย่างครบครันที่สุดในภูมิภาคเอเชีย


วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ผู้จัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องมือสำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และงาน Bio Asia Pacific งานแสดงผลงานวิจัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านชีววิทยาศาสตร์
ตลอดจนการแพทย์สมัยใหม่ ยืนยันความพร้อมกลับมาจัดงานในรูปแบบปกติที่ซึ่งผู้คนในอุตสาหกรรมสามารถมาพบปะพูดคุยกับผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญ ชมการสาธิตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานเดียวที่ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือห้องปฏิบัติการฯ ความปลอดภัยสำหรับบุคลากรในห้องแล็บ นวัตกรรมด้านชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพ นวัตกรรมใหม่ๆทางเคมีเพื่ออุตสาหกรรม การวิคราะห์และตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยา วัคซีน เครื่องสำอาง ปิโตรเคมี และทุกภาคส่วนที่มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ และทั่วถึงทุกภูมิภาค โดยงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific พร้อมด้วยงานน้องใหม่เพื่ออุตสาหกรรมเคมีในอนาคต อย่าง FutureCHEM INTERNATIONAL ซึ่งมีกำหนดการจัดงานพร้อมกันระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน พ.ศ. 2565 ณ ฮอล 102- 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ


งานประชุมสัมมนาที่น่าสนใจจากสมาคมในอุตสาหกรรมฯ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของงานแสดงสินค้า คือ งานประชุมสัมมนาในหัวข้อที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เกาะติดประเด็นร้อน
โดยมีการอภิปรายที่น่าสนใจ การนำเสนองานวิจัยใหม่ ตลอดจนการแข่งขันของสตาร์ทอัพใหม่ รวมถึงนิสิตนักศึกษาในอุตสาหกรรมนี้ โดยรวมมากกว่า 50 งานประชุมสัมมนา โดยบางสัมมนายังได้นำเทคโนโลยี Live Streaming เข้ามาใช้ด้วย โดยห้องประชุมทั้งเต็มวันและครึ่งวันถูกจับจองจากหลายหน่วยงานชั้นนำ ทั้งสมาคม องค์กรต่างๆ บริษัทเอกชน สถาบันการศึกษา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐบาล ที่พร้อมนำเสนอข่าวสารความรู้ใหม่จากห้องวิจัยสู่ภาคธุรกิจ เพื่อนำมาสู่การลงทุนต่อไป หัวข้องานสัมนนาที่น่าสนใจ ดังนี้
   § ความท้าทายของงานเทคนิคการแพทย์ในยุคหลังโควิด-19 โดย สมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศไทย AMTT
   § พลิกโฉม Biotech ไทย สร้างความเป็นไปได้ใหม่บนเวทีโลก โดย Biotech Industry Club
   § การทดสอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนการป้องกันโควิด 19 และ ระบบการสอบเทียบ pH Meter ตามมาตรฐานสากล โดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (TISTR)
   § พลิกโฉม Biotech ไทย สร้างความเป็นไปได้ใหม่บนเวทีโลก โดย Biotech Industry Club
   § การประกันคุณภาพห้องปฏิบัติการทดสอบความปลอดภัยในอาหารเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางการค้าในตลาดโลก โดย สมาคมมาตรวิทยาแห่งประเทศไทย (MST)
   § ASEAN Food Safety Forum: Safe Food to Green Food โดย ศูนย์นวัตกรรมวิทยาการอาหาร ม.เกษตรศาสตร์ KU-FIRST
   § INNOLAB forum: Review of ISO/IEC 17025:2017 โดย นิตยสาร INNOLAB
   § ยกระดับความปลอดภัยห้องปฏิบัติการตาม ESPReL checklist ในรูปแบบ Peer Evaluation โดย กรมวิยาศาสตร์บริการ (DSS)
   § Lesson Learned from COVID-19: Innovations for the Next Pandemic โดย TCELS และ Pfizer
   § Synthetic Biology: Biotechnology for Future of Thai Bio Industry โดย TCELS, ThaiBio และ Twist Bioscience
   § Pharmacogenomics & Precision Medicine: Challenges Outlooks in an Era of Big Data โดย TCELS และ SEAPharm
   § Navigating the Road from Policy to Commercialization for ATMPs โดย TCELS และ Novartis
   § Shining the Light: Learning Journey in Metadata toward Personalised Healthcare โดย TCELS และ Roche
   § การประชุมพิษวิทยาแห่งชาติ ครั้งที่ 12 “Toxicology and Safety of Natural and Innovative Products” โดย สมาคมพิษวิทยาแห่งประเทศไทย (TST)
   § The World Changed in Petrochemical Industry : A Way Forward โดย บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC)
   § The standard in cosmetic laboratory โดย สมาคมการค้าคลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย (TCOS)
   § Global Trend of Future Food and the and Potential of Thai Food Industry in the World Market โดย วีเอ็นยูฯ
   § Phyto Cosmetics - the Future Trends for Wellness and Beauty โดย สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย (SCCT)
   § Company Presentations (Hybrid) และ Startup Pitch & Partner (Hybrid) ณ LAB & BIO Square
   § Cannabiz Asia “Your gateway to Canna-business and Medical hemp in SEA” โดย วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL งาน Bio Asia Pacific และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL ซึ่งมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน พ.ศ. 2565 ณ ฮอลล 102- 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.thailandlab.com หรือ www.bioasiapacific.com หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-1116611

*** ลงทะเบียนรับบัตรเข้างานได้ที่นี่ >> https://thailandlab.studiomango.co/registration/group/lab?ref=onsite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here