ทีม 4 ACES หวังลุ้นแชมป์ "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก” “พชร-สดมภ์” ร่วมทีม Iron Heads ประชันดาวดังโลกสัปดาห์นี้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทีม 4 ACES หวังลุ้นแชมป์ "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก” “พชร-สดมภ์” ร่วมทีม Iron Heads ประชันดาวดังโลกสัปดาห์นี้


4 ตุลาคม 2565 - ทัพนักกอล์ฟชั้นนำของโลก 12 ทีม พร้อมสู้ศึก ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก กอล์ฟรายใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียเป็นครั้งแรก ชิงเงินรางวัล 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ โดยทีม 4 ACES ที่ประกอบด้วยโปรกอล์ฟระดับแถวหน้าจากสหรัฐอเมริกาอย่าง ดัสติน จอห์นสัน, แพตทริก รีด, เทเลอร์ กูช และแพต เปเรซ ตั้งเป้าทำสถิติคว้าแชมป์ 5 สนามติดต่อกัน เพื่อไปลุ้นโบนัสก้อนโตในรายการทีม แชมปเปี้ยนชิพ ส่งท้ายฤดูกาลที่ไมอามี่


ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล เป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่ชิงชัยทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล มีนักกอล์ฟร่วมแข่งขัน 48 คน แบ่งเป็น 12 ทีมๆละ 4 คน โดยใน 5 รายการที่ผ่านมา ทีม 4 ACES ที่มี ดัสติน จอห์นสัน, แพตทริก รีด, เทเลอร์ กูช และแพต เปเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ 4 รายการติดต่อกัน และเป็นทีมเต็งที่น่าจับมองในการแข่งขันรายการที่ 6 ณ สนามสโตนฮิลล์ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักกอล์ฟ ในจังหวัดปทุมธานี ในสัปดาห์นี้

ส่วนทีม Smash ที่ประกอบด้วยสองพี่น้อง “ตระกูลเคปก้า” บรู๊คส์ เคปก้า, เชส เคปก้า น้องชาย, ปีเตอร์ ยูห์ลีน และเจสัน คอกราค หวังมาล้างตาทีม 4 ACES ที่ไทย หลังพ่ายเฉียดฉิวสโตรกเดียว ในการแข่งขันที่ชิคาโก จากการพัตต์เบอร์ดี้หลุมสุดท้ายของ ดัสติน จอห์นสัน 

ขณะที่ ฟิล มิกเคลสัน พร้อมนำทีม Hy Flyers ที่มีลูกทีมอย่าง แมทธิว โวล์ฟ, แบร์นด์ วีสแบร์เกอร์ และคาเมรอย ทรินเกล ร่วมท้าชิงคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยในรายการล่าสุดทีมของ ฟิล มิกเคลสัน เข้าป้ายอันดับที่ 3 ร่วมกับทีม Punch ทีมรวมดาวออสเตรเลียซึ่งมี คาเมรอน สมิธ แชมป์ประเภทบุคคล, มาร์ก ลีชแมน, เวด ออร์มสบี้ และแมตต์ โจนส์


ทางด้านทีม Torque ทีมรวมดารานานาชาติขนานแท้ ประกอบด้วย ฮิเดโตะ ทานิฮาร่า ยอดโปรกอล์ฟจากญี่ปุ่นดีกรีแชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการและแชมป์เจเปน กอล์ฟ ทัวร์ 16 รายการ ร่วมกับจาคิน นีมันน์ ดาวดังจากชิลี, สกอตต์ วินเซนต์ จากซิมบับเว และเจดาห์ มอร์แกน จากออสเตรเลีย ลุ้นทำผลงานขึ้นโพเดียมคว้าแชมป์ครั้งแรกเช่นกัน หลังจากได้อันดับ 4 มาสองรายการที่ลอนดอน และพอร์ตแลนด์


ขณะที่ 2 โปรกอล์ฟแถวหน้าของไทย พชร คงวัดใหม่ และสดมภ์ แก้วกาญจนา อยู่ในทีม Iron Heads ร่วมกับเควิน นา และซีวาน คิม ดาวดังเชื้อสายเกาหลีจากสหรัฐอเมิกา จะได้แรงฮึดจากเสียงเชียร์ของแฟนกอล์ฟเจ้าถิ่น

เกร็ก นอร์แมน ซีอีโอของลิฟ กอล์ฟ กล่าวว่า “ลิฟ กอล์ฟ และเอเชีย เป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ ในการนำเสนอการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาสู่ภูมิภาคที่เกมกีฬากอล์ฟเจริญเติบโตเร็วที่สุด จากรายชื่อโปรกอล์ฟระดับแถวหน้าในภูมิภาคและดาวดังระดับโลกที่เข้าร่วมแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเชื่อมโยงกับแฟนกีฬากอล์ฟกลุ่มใหม่และยกระดับกีฬากอล์ฟให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วโลก”

นอกเหนือจากการลุ้นแชมป์ประเภททีม แฟนกีฬากอล์ฟยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการลุ้นแชมป์ประเภทบุคคลของเหล่าโปรกอล์ฟระดับชั้นนำของโลก 48 คน นำทัพโดย คาเมรอน สมิธ แชมป์ดิ โอเพน คนล่าสุด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ชิคาโก้ และดัสติน จอห์นสัน ดีกรี 2 แชมป์เมเจอร์ พร้อมด้วยผู้เล่นระดับแชมป์เมเจอร์ 12 คน และอดีตมือหนึ่งโลก 4 คน

ขณะเดียวกันแฟนกีฬากอล์ฟยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายในแฟนโซนตลอดทั้งสามวัน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบทักษะการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโยลีกอล์ฟซีมูเลเตอร์ที่ทันสมัย กิจกรรม floating chipping green และ mini golf รวมถึงการแสดงดนตรีสด และเหล่าดีเจ ส่วนแฟนกีฬากอล์ฟรุ่นเยาว์จะได้เพลิดเพลินกับงานศิลปะและงานฝีมือ มีเวิร์กช็อปการศึกษา การเพนต์หน้า สนามเด็กเล่นในร่มและความบันเทิงเสมือนจริง


แฟนกีฬากอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าการแข่งขันลิฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงในวันศุกร์นี้ ได้ที่ LIVGolf.com or at thaiticketmajor.com. โดยบัตรเข้าชมแพคเกจ 1 วันราคา 800 บาท แพคเกจ 3 วัน ราคา 1,600 บาท นอกจากนี้ยังมีแพคเกจพิเศษ 1 วัน และ 3 วัน สำหรับโซนคลับ 54 และแกลเลอรี่ คลับ ซึ่งจะได้ชมการแข่งขันจากห้องรับรองส่วนตัว แกลเลอรี่ มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้บริการ

ทั้งนี้แฟนกีฬากอล์ฟสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ตลอดทั้งสามวันได้ทาง LIVGolf.com, YouTube และ Facebook ครอบคลุมกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายชื่อประเทศที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ได้ทางเว็บไซต์ LIVGolf.com

สำหรับลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ก่อตั้งและดำเนินการจัดการแข่งขันโดยลิฟ กออล์ฟ อินเวสต์เมนท์ ซึ่งมีวิสัยทัศน์และพันธกิจในการส่งเสริมการลงทุนอย่างครอบคลุมและยั่งยืนเพื่อพัฒนากีฬากอล์ฟทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here