ก้าวสู้ปีที่ 24 “คุณหนู-แสงอรุณ” จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปี ชวนนักชิมทั่วสารทิศมาเปิดประสบการณ์แห่งความสุข - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ก้าวสู้ปีที่ 24 “คุณหนู-แสงอรุณ” จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปี ชวนนักชิมทั่วสารทิศมาเปิดประสบการณ์แห่งความสุข


เพราะชื่นชอบของอร่อยมากด้วยคุณภาพ “คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต” ผู้บริหารร้าน“ไก่ทอง ออริจินัล – KAITHONG ORIGINAL” มากว่า 13 ปี ยิ่งพิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบ เน้นคัดสรรของดีที่สุดเฉพาะเกรดพรีเมียม ซึ่งวัตถุดิบที่ได้ในแต่ละวัน ต้องตรงตามมาตรฐานของร้านเท่านั้น ถ้าเมนูไหนที่วัตถุดิบไม่ได้ตรงตามมาตรฐานแล้ว ทางร้านจะไม่จัดทำเมนูนั้นๆ เสิร์ฟขึ้นโต๊ะให้ลูกค้าเด็ดขาด เช่น เมนู “ตับหมูทอดกระเทียมพริกไทย (สูตรฟัวกราส์ฝรั่งเศส)”
มาตรฐานของร้านไก่ทอง ออริจินัล คือ ตับทุกจานที่จัดเสิร์ฟ เป็นตับสด คัดพิเศษจากหมูที่มีสุขภาพดีมากๆ ที่เลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ หรือเรียกว่า “ตับหนึ่งในร้อย” ซึ่งใน 100 ตับ จะมีเพียง 1 ตับเท่านั้น ที่ตรงตามมาตรฐานของร้าน นั่นคือ สีตับสวย ตับนิ่ม และรายละเอียดอื่นๆ อีกมาก เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิตตลอดกาล ที่สำคัญแต่ละสาขาจัดเสิร์ฟขึ้นโต๊ะได้เพียง 10-15 จานเท่านั้น สำหรับท่านใดที่อยากลิ้มลองชิมรสชาติอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเมนูใดๆ ก็ตาม ต้องรบกวนกริ๊งกร๊างโทรถามหน้าร้านก่อนทุกครั้ง ส่วนความอร่อยการันตีคุณภาพระดับมิชลิน เรียกว่าคุณภาพล้นจานมาตลอด 23 ปีไม่มีเปลี่ยนแปลง

พร้อมก้าวสู้ปีที่ 24 “คุณหนู-แสงอรุณ” จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปี ชวนนักชิมทั่วสารทิศมาเปิดประสบการณ์แห่งความสุข พบกับสเปเชียลเมนู “เชฟไอซ์ ดับเบิ้ลที ซิกเนเจอร์” (Shaved Ice Double Tea Signature) รวม สุดยอดชาสองสัญชาติ “ไทยกับญี่ปุ่น” จัดเสิร์ฟกับโมจินุ่มหนึบอร่อยลงตัว ผสมผสานจนได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้มข้น มีความพิถีพิถันมากในกรรมวิธีการผลิต รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ มีลักษณะเกล็ดของน้ำแข็ง ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งพิเศษตรงที่เวลาละลาย จะไม่ทำให้ชา หรือ ไซรัปที่ราด เสียรสชาติไป และพบกับช่วงเวลาแห่งความประทับใจ แสนอร่อย ได้ที่ร้านไก่ทอง ออริจินัล ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาเมืองทองธานี, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสตา และ สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น!!

#ไก่ทองออริจินัลครบรอบ24ปี #ไก่ทองออริจินัลมี4สาขา #ไก่ทองออริจินัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here