แอร์แคเรียร์ ชวนหนุ่มตี๋สุดฮอต “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ร่วมฉลองมหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” การันตีความประหยัดพลังงาน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

แอร์แคเรียร์ ชวนหนุ่มตี๋สุดฮอต “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ร่วมฉลองมหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” การันตีความประหยัดพลังงาน


บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดมหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความเย็นรูปแบบใหม่ของเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ 2 ซีรีส์ล่าสุดที่โดดเด่นเรื่องความประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมความเย็นที่แตกต่าง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว โดยมีดาราหนุ่มตี๋สุดฮอตขวัญใจสาวๆ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และการเลือกของแต่งบ้านโดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” กันอย่างใกล้ชิด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 120 ปี เราจึงจัดมหกรรมใหญ่ที่ให้ผู้บริโภคได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเซฟค่าไฟแบบครบทุกมิติ พร้อมนำเสนอศักยภาพของเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ของแคเรียร์ 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด คือ Carrier Color Smart และ Carrier XInverter Plus ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ปรับโฉมได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน และนวัตกรรมความเย็นที่แตกต่างสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังตอกย้ำปณิธานของแคเรียร์ที่ว่า ‘เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ นวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุข’ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์’ อย่างเป็นทางการ เพื่อยืนยันและการันตีถึงความคุ้มค่าในการช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ทั่วประเทศ ซึ่งสอดรับกับความตั้งใจในการดูแลให้บริการที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจของเรา เพราะทุกอย่างที่มาจากแคเรียร์ มาจากความตั้งใจที่จะเป็นแอร์ที่ดีทีสุดของคุณ”


ด้าน บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมการเฉลิมฉลองครอบรอบ 120 ปีของแอร์แคเรียร์ในประเทศไทย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์สนุกสนาน เน้นสีสัน และเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นแอร์แคเรียร์ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของผมมากๆ ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม รวมถึงสามารถเปลี่ยนหน้ากากผ้าให้เป็นลวดลายหรือสีที่เราต้องการได้ทันที ซึ่งทำให้ห้องดูมีมิติขึ้นด้วย ดังนั้นแฟนๆ ที่สนใจอยากแต่งห้องตามสไตล์ของตัวเองก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับทางแคเรียร์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเซฟค่าไฟกันเยอะๆ นะครับ”


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธ พร้อมแชร์ประสบการณ์จากสุดยอดกูรูในด้านต่างๆ พร้อมตัวแทนผู้ใช้งานจริงตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน อาทิ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ทอล์กในหัวข้อ“ค่าไฟแพงขึ้น เซฟค่าไฟยังไงดี” โดยวิทยากรจาก กฟผ., “Design x Lifestyle” โดยจรวยพร คามวัลย์ ผู้ก่อตั้ง IMNOTAMORNINGPERSON BANGKOK และตรีเนตร พิสิฐสิฬษ์ ผู้ก่อตั้ง L SCAPE, “เสริมความปัง ด้วยพลังความเย็น” โดยมาดามฮวงจุ้ย และ“Innovation x Air Condition” โดย ดร.เอิ้น ปานระพี รพีพันธุ์ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกต่างๆ อีกมากมาย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือสายด่วนแอร์บ้านแคเรียร์ 1454

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here