อะตอมคลินิก จัดใหญ่ แจกจริง มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1” รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

อะตอมคลินิก จัดใหญ่ แจกจริง มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1” รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท


อะตอมคลินิก ผู้นำในด้านการให้บริการทางด้านผิวพรรณ และความงาม ได้มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ราคา 828,500 บาท ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ “ อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1 ” ณ. อะตอมคลินิก สาขา เลียบด่วน - รามอินทรา


นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม, แพทย์ผู้บริหาร บริษัท อะตอม จำกัด (อะตอมคลินิก) กล่าว
“แคมเปญ อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1” เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ อะตอมคลินิก จับแจกรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat มูลค่า 828,500 บาท มอบให้กับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ “สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ได้แก่ คุณปริญญา มุกดาสมุทรสาร”อะตอมคลินิกยังคงเดินหน้าในการสร้างสรรมุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีด้านความงามมาให้บริการลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง

นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ผู้บริหารอะตอมคลินิก กล่าว “ทางผู้บริหารทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ พร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจะเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดไป 


สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here