กัลเดอร์มา จัดงาน THIS IS MY LOOK AWARD NIGHT CELEBRATION ร่วมฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ชูนิยามความงามคอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

กัลเดอร์มา จัดงาน THIS IS MY LOOK AWARD NIGHT CELEBRATION ร่วมฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ชูนิยามความงามคอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK”


กรุงเทพฯ, 24 มีนาคม 2566 – กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี จัดงานเอ็กคลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ THIS IS MY LOOK AWARD NIGHT CELEBRATION ฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทยที่ร่วมสร้างสรรค์และชูนิยามความงามคอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK”
เติมเต็มทุกตัวตน เสริมความมั่นใจให้ทุกลุค ผลักดันให้ผู้คนเผยความงามอย่างเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเพศไหน เชื้อชาติอะไร ก็ดูดีและมีเสน่ห์ในแบบของคุณได้ พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่พันธมิตรคลินิกความงามที่มีความมุ่งมั่นและความสำเร็จ เพื่อเดินหน้าตอกย้ำ แบรนด์ฟิลเลอร์พรีเมียมอันดับหนึ่งจากประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมเหมาะกับทุกสัดส่วนบนใบหน้า สามารถตอบโจทย์ในทุกความต้องการของแต่ละบุคคล


โดยภายในงานมอบรางวัลในครั้งนี้ กัลเดอร์มา ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านความงามเผยกลไกสำคัญสู่ความสำเร็จของธุรกิจด้านความสวยความงามในปี 2566 เพื่อตอบรับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว พร้อมเผยความประทับใจภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK” จาก เจมส์ มาร์ ที่มาร่วมสร้างความเอ็กคลูซีฟให้แก่งานมอบรางวัลเกียรติยศนี้ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมาย


ร่วมเฉลิมฉลองการมอบรางวัลให้กับคลินิกความงามชั้นนำที่เป็นพันธมิตรเพื่อเป็นเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ซี่งรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่

    - Top 5 Total Galderma Aesthetic Collection - Chain & Single Clinic
    - Top 3 Restylane - Chain & Single Clinic
    - Top 3 Dysport - Chain & Single Clinic
    - Top 3 Kysse - Chain & Single Clinic
    - Top 10 Premium Clinic
    - Top 100 Customer High Recognition Award

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here