มติเอกฉันท์! ผู้ถือหุ้น NUSA ไฟเขียวให้สัตยาบันซื้อหุ้น DEMCO เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

มติเอกฉันท์! ผู้ถือหุ้น NUSA ไฟเขียวให้สัตยาบันซื้อหุ้น DEMCO เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่


          ****ด้วยคะแนนเสียง 99.93% กางแผนเดินหน้าธุรกิจพลังงานเต็มสูบ ตอกย้ำความเหมาะสม-ประสานพลังระหว่างธุรกิจได้อย่างยั่งยืนลงตัวสูงสุด พร้อมเตรียม Spin-Off 2 บริษัทลูก World Medical Alliance และ My Ozone เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายใน 2-3 ปี****

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวขอบคุณ ผู้ถือหุ้นทุกท่านที่ไว้วางใจ ให้สัตยาบันเข้าซื้อหุ้น DEMCO ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น 99.93% และอนุมัติการระดมทุนจำนวน 2.76 พันล้านบาท ผ่าน NUSA-W5 ด้วยเสียง 100% ย้ำการลงทุนในหุ้นสามัญ DEMCO เหมาะสมทางด้านมูลค่าและเป็นไปตามกลยุทธ์ของ ณุศาศิริ ที่ต้องการเพิ่มการลงทุนในธุรกิจพลังงานและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมเดินหน้าเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในธุรกิจพลังงานต่อไป

นายวิษณุ เทพเจริญ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในธุรกิจพลังงานแล้ว ณุศาศิริยังมีความพร้อมในธุรกิจด้านอื่น ๆ ได้แก่ธุรกิจด้านการแพทย์และสุขภาพ และ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการบริการ ซึ่งเป็นจุดแข็งเดิมของบริษัท ซึ่งเรามีบริษัทลูกได้แก่ My Ozone และ World Medical Alliance ที่พร้อมที่จะ Spin-Off เข้าตลาดหลักทรัพย์ต่อไปภายใน 2-3 ปีข้างหน้านี้ ขอให้ผู้ถือหุ้นได้มั่นใจว่า ธุรกิจหลัก ๆ ทั้ง 3 ของณุศาศิริจะเป็นแหล่งรายได้ที่มั่นคงหลักของบริษัทต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here