การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย “ททท.” จัดทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ รองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2566

การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย “ททท.” จัดทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ รองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล


“กฤษนะ ละไล” พร้อมด้วย••• คุณสมฤดี จิตรจง (รองผู้ว่าการด้านบริหาร) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ “เอิร์ธ สายสว่าง” “น้องธันย์-ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์” และคณะนางงาม ฑูตอารยสถาปัตย์ เข้าร่วมกิจกรรมทัวร์อารยสถาปัตย์ จ.สมุทรสงคราม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Tourism) และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2566


“กฤษนะ ทัวร์ยกล้อ”
 โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “ทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ” อาสาพานักท่องเที่ยวกลุ่มพิเศษ ประกอบด้วย ผู้สูงอายุที่ใช้ไม้เท้า ผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็นโดยมีลูกเข็นพาเที่ยว ผู้สูงอายุที่มีลูกพิการนั่งรถเข็น ผู้พักฟื้นสุขภาพ ผู้พิการที่ใช้รถเข็น สาวขาเหล็ก สาวข้ามเพศไม่มีเท้า สตรีมีครรภ์ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และคณะนางงามฑูตอารยสถาปัตย์ ไปทัวร์สายมูกันในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและวิถีชุมชน (Soft Power) ชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทยที่ จ.สมุทรสงคราม เพื่อสำรวจความพร้อมทางด้านอารยสถาปัตย์ หรือการจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ทางลาด ห้องสุขา ที่จอดรถ และโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก สำหรับผู้สูงวัย ผู้พักฟื้นสุขภาพ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และคนที่ใช้รถเข็น ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว จ.สมุทรสงคราม เตรียมพร้อมรองรับธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Tourism) และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ของประเทศไทยในระดับมาตรฐานสากล


โดยเส้นทางการท่องเที่ยวสายมู “ทัวร์อารยสถาปัตย์ต้นแบบ” จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2566 เริ่มจากการปล่อยขบวนที่อาคารเฟรนด์ลี่ ดีไซน์ มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ย่านลาซาล-บางนา โดยมีคุณสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานปล่อยขบวน จากนั้น เดินทางไปนมัสการหลวงพ่อวัดบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร และนมัสการท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดจุฬามณี และเข้าที่พักโรงแรม ณ ทรีธารา ริมแม่น้ำแม่กลอง อ.บางคนที ตื่นเช้ามาตักบาตรพระพายเรือบิณฑบาต และสำรวจอารยสถาปัตย์ห้องพักโรงแรม และการออกแบบผังโดยรวมของโรงแรม ณ ทรีธารา ก่อนจะไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสำรวจอารยสถาปัตย์ที่โบราณสถาน ค่ายบางกุ้ง แล้วเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ โดยใช้บริการรถทัวร์อารยสถาปัตย์ที่มีลิฟต์ยกผู้ที่ใช้รถเข็นที่ด้านหลังตลอดเส้นทาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here