ซีทีที โลจิสติกส์ ลุยเปิดคลังสินค้าใหม่ CTT Free zone ยกระดับบริการแบบ One-Stop Solutions ชูศักยภาพของทำเลและความล้ำสมัย ตอบโจทย์สูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ซีทีที โลจิสติกส์ ลุยเปิดคลังสินค้าใหม่ CTT Free zone ยกระดับบริการแบบ One-Stop Solutions ชูศักยภาพของทำเลและความล้ำสมัย ตอบโจทย์สูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

ซีทีที โลจิสติกส์ ผู้ให้บริการ Logistics Solution ครบวงจร ยึดทำเลทองสมุทรปราการเปิดตัว CTT Free zone คลังสินค้าปลอดอากรใหม่ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืนในระยะยาวเพื่อรองรับ Demand ลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คลังใหม่ยังไงก็ดีกว่า”


นาย สุพจน์ วงศ์รักษา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซีทีที โลจิสติกส์ เปิดเผยว่า ด้วยบริษัทเล็งเห็นว่าอัตราการเติบโตของภาคธุรกิจ E-commerce ในไทย มีศักยภาพในการลงทุนด้านพื้นที่คลังสินค้ามากขึ้น และมีแนวโน้มต้องการเช่าพื้นที่สำหรับธุรกิจเพิ่มขึ้น บริษัทจึงลุยเปิดตัวคลังสินค้าใหม่ในพื้นที่ทำเลทองของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญ และศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมไทย โดย CTT Free zone พร้อมให้บริการเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ภายใต้ความมุ่งมั่นยกระดับการบริการที่ครองใจลูกค้าแบบ One-Stop Solutions ด้วยคลังสินค้าที่ครอบคลุมความต้องการของทุกธุรกิจ พร้อมเป็นจุด Distribution center และมองหาโอกาสเพื่อประโยชน์สูงสุดของ Partner และเติบโตอย่างยั่งยืน


“ที่ตั้งของ CTT Free zone ซึ่งเป็นคลังสินค้าใหม่ มีศักยภาพที่เป็นต่อเพราะอยู่ใกล้จุดยุทธศาสตร์การขนส่งสาธารณะ ที่สามารถรองรับการกระจายสินค้าได้ทุกรูปแบบ อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 17 ก.ม. ห่างจาก ท่าเรือกรุงเทพ 23 ก.ม. ห่างจาก ICD ลาดกระบัง 27 ก.ม. และ ห่างจาก ท่าเรือแหลมฉบัง 85 ก.ม. โดย เป็นคลังสินค้าปลอดอากรใหม่ ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสูดถึง 3 ตันต่อตารางเมตร โดยอุปกรณ์ในคลังเป็นของใหม่ทั้งหมด อาทิ เช่น Rack วางสินค้าใหม่ , รถโฟล์คลิฟท์ใหม่ , หลังคาเมทัลชีท พร้อมฉนวนกันความร้อน , เครื่องวัดอุณภูมิ , พัดลมระบายอากาศ , ติดตั้งหลอดไฟ LED , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 พร้อมกล้อง CCTV รอบคลัง , Loading Dock สำหรับถ่ายรถบรรทุกสินค้าได้ทุกประเภท ตอกย้ำศักยภาพของทำเลและคุณภาพของคลังสินค้าที่เพียบพร้อมทันสมัย ได้มาตรฐานตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีครับ” นายสุพจน์ กล่าว


พร้อมกันนี้นายสุพจน์ ยังได้เปิดเผยว่า สำหรับวัตถุประสงค์หลักอีกอย่างที่ทำให้เกิดคลังสินค้าใหม่ CTT Free zone เป็นเพราะบริษัทมองเห็นอัตราการเติบโตของภาคธุรกิจ E-commerce ในไทย ที่มีศักยภาพในการลงทุนด้านพื้นที่คลังสินค้ามากขึ้น และมีแนวโน้มต้องการเช่าพื้นที่สำหรับธุรกิจเพิ่มขึ้น ทำให้จังหวัดสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญ และศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมไทย พร้อมให้บริการเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ คลังสินค้าใหม่แห่งนี้มีบริการที่มีคุณภาพ ที่ประกอบไปด้วยปัจจัยที่หลากหลาย อาทิ การปฏิบัติตามกฎข้อบังคับและมาตรฐานการจัดลำดับความสำคัญด้านความปลอดภัย การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการจ้างบุคลากรที่เป็นมืออาชีพและมีทักษะสูง ซึ่งมาตรการเหล่านี้ล้วนช่วยให้ CTT Free zone สามารถสนับสนุนลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตรงจุดและเกินความคาดหมาย


“ภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ ให้แก่ลูกค้าอย่างครบวงจร CTT Free zone มีความมุ่งมั่นต้องการพัฒนาขอบข่ายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าผู้นำเข้า-ส่งออกที่ต้องใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีศุลกากร ด้วยบริการคลังสินค้าที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของซับพลายเชนธุรกิจของลูกค้า พร้อมควบคุมต้นทุนทางธุรกิจด้านอากรศุลกากร สำหรับลูกค้าใหม่ ตอนนี้มีโปรเหมาๆ 15 บาท/คิว อัตราค่าบริการปรับได้ตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านสามารถโทรปรึกษาได้ฟรี”

สำหรับคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ CTT Free zone ตั้งอยู่ที่ https://maps.app.goo.gl/GSTV9Jk2x4QxiHm98


โดยมีพื้นที่ General Zone และ Free Zone พร้อมบริการหลังการขายแบบ One-Stop Service ให้บริการที่ครบครัน ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี การบริการที่มีมาตรฐานตามระบบคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยผู้ที่สนใจสามรถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 083-558-8555 หรือ 02-889-9278 ต่อ 224 และช่องทาง ออนไลน์ ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย
   - FB: fb.me/cttlogistics
   - https://bit.ly/3ygMO3N
   - https://cttfreezone.com/
   - https://www.youtube.com/@Ctt_logistics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here