บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 ครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบที่เป็นคุณ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 ครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบที่เป็นคุณ



เอาใจคนรักบ้านกันอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ของงาน บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 (baan&Beyond Expo 2019) จัดโดย บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร “ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ที่มาพร้อมกับสินค้าแต่งบ้านคุณภาพดี หลากหลาย ราคาคุ้มค่า เรียกว่าครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ลดจัดหนักสูงสุด 80% พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการแต่งบ้านทุกไอเดีย ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม 2562 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104


นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ “บ้านแอนด์บียอนด์” เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่มีอย่างต่อเนื่องหลังจากที่บริษัทฯ ได้รีแบรนด์ดิ้ง “โฮมเวิร์ค” เป็น “บ้านแอนด์บียอนด์” และขยายสาขาครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ จำนวน 6 สาขา ที่เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, และภูเก็ต นั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังตกแต่งบ้านหรือซ่อมแซมบ้านเป็นอย่างดี และในต้นปีนี้เราได้จัดงาน บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 (baan&Beyond Expo 2019) มีสินค้าที่จัดรายการกว่า 2,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธ บริการ vFIX ให้คำปรึกษาด้านบริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ติดตั้ง เปลี่ยนหรือย้ายจุดอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน จากช่างผู้เชี่ยวชาญ และบูธบริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน www.baanandbeyond.com และที่พิเศษสุดในปีนี้คือ บูธ ออโต้วัน (AUTO 1) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่จะมาให้คำปรึกษาและแนะนำบริการสำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้านแน่นอน”


สำหรับบรรยากาศภายในงานเนรมิตเป็นแลนด์มาร์ค ด้วยห้อง 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ผู้ร่วมงานได้เป็นไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน และห้องนั่งเล่น ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ดาราชื่อดังอย่าง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่มาร่วมแชร์ไอเดียแต่งบ้านในสไตล์ของตัวเอง โดย ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้เล่าว่า “หอมเป็นคนที่ใช้เวลาในห้องน้ำเยอะมาก อยู่แล้วมีความสุขกับสิ่งรอบๆ ข้าง ยิ่งถ้ามีกระจกใหญ่ยิ่งถูกใจ ซึ่งต้องบอกว่าอุปกรณ์ห้องน้ำของบ้านแอนด์บียอนด์มีให้เลือกเยอะมากหลากหลายราคา ที่สำคัญคุณภาพดีมาก โดยเฉพาะอ่างอาบน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำก็มีให้เลือกตามขนาดที่เราต้องการ ชอบทุกอย่างจริงๆ ค่ะ และอีกห้องที่หอมชอบมากที่สุดคือห้องนอนเพราะเราได้พักผ่อนเต็ม ซึ่งต้องบอกว่าเวลานอนเป็นเวลาสำคัญ หอมให้ความสำคัญกับห้องนอนตั้งแต่ เตียง ฟูก ปูผ้าที่นอน เราต้องคัดเลือกสิ่งที่มีคุณภาพ ที่จะทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ของใช้ต่างๆ ในห้องนอนก็สำคัญไม่ว่าโคมไฟให้แสงสว่างในห้องนอนจนถึงกลิ่นอะโรม่าทั้งหลายหอมมีเกือบทุกกลิ่น ซึ่งกลิ่นหอมจะสามารถช่วยเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกเราได้หอมชอบบ้านแอนด์บียอนด์มาก มีแต่สินค้าคุณภาพมาที่เดียวจบ มีของครบคุณภาพดีสำคัญที่สุดและราคาถูกด้วยค่ะ รวมถึงที่บ้านแอนด์บียอนด์ยังมีทีมช่างวีฟิกซ์ที่จะช่วยให้การปรับปรุงบ้านซ่อมแซมบ้านหรือต่อเติมเล็กๆน้อยๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายเพราะว่ามีช่างรับงานไม่ว่างานใหญ่หรืองานเล็กรวมถึงฝีมือของช่างนั้นก็มีคุณภาพตามมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงานมั่นใจได้ครับว่าเราจะได้ของที่มีคุณภาพรวมถึงช่างที่มีฝีมือที่ทำให้บ้านของเราเป็นบ้านที่แสนอบอุ่นแน่นอน” ด้าน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หนุ่มนักร้องเสียงดี ขี้เล่น เล่าว่า “เวลาอยู่บ้านคือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของผม ห้องสุดโปรดของผม คือห้องลิฟวิ่งรูม ใช้เวลาในการนั่งแต่งเพลงชิลล์ๆ ซึ่งแผนก living room ของบ้านแอนด์บียอนด์สามารถแต่งห้องได้หลายแบบเพราะว่ามีสินค้าให้เลือกมากมาย ที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพและราคาที่ไม่แพง ส่วนกิจกรรมยามว่างของผมก็คือชอบทำอาหารบ้างตามโอกาสและเวลาที่มี เพราะฉะนั้นเวลาที่อยู่ในครัวจะมีความสุขมาก และแผนก Kitchen ที่บ้านแอนด์บียอนด์ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีครัวให้เลือกมากมายทั้งครัวชุดครัวปูน ครัวสำเร็จรูป หรือจะสั่งทำห้องครัวตามพื้นที่จำกัดของเราก็ได้ครับ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามความต้องการ” 


คนชอบแต่งบ้านห้ามพลาด!! จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ กับ 5 โปรสุดคุ้ม คุ้ม 1 : เพียงช้อปสินค้าบ้านแอนด์บียอนด์ครบทุก 10,000 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท, คุ้ม 2 : ยิ่งช้อป ยิ่งรับเพิ่ม เพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี บัตรกำนัลเงินสดสูงสุดมูลค่า 100,000 บาท หรือ สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท, คุ้ม 3 : ช้อปลุ้น...ปรับโฉมห้องในฝันกับบริการ vFIX ฟรี!! เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 120,000 บาท, คุ้ม 4 : ช้อปลุ้นสิทธิ์แลกซื้อ 1 บาท เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นแลกซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง หรือ พัดลมไอเย็น HATARI รวมมูลค่า 156,000 บาท, คุ้ม 5 : สมาชิกเดอะวัน บัตรเดียวคุ้ม เพียงเป็นสมาชิกสามารถนำคะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 16% และสุดพิเศษ เพิ่มเพื่อน Line@ baanandbeyond รับฟรีคูปองส่วนลด 500 บาท


พิเศษแบบนี้ที่งาน “baan & BEYOND Expo 2019” ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์- 3 มีนาคม 62 นี้ ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 มีนาคมนี้ เปิดให้บริการถึง 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here