เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านในปีแรก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านในปีแรก



บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์จากญี่ปุ่น เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง เพื่อให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


ยูกิ โคยาสึ ซีอีโอ บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ให้บริการธุรกิจเช่าพื้นที่ลานจัดอีเวนท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่นตลอดจนชาวต่างชาติที่ต้องการมองหาพื้นที่สำหรับจัดงานในประเทศไทย เรามองเห็นโอกาสในประเทศไทยเพราะเศรษฐกิจของประเทศไทยมีการเติบโตสูง ใน 10 ปีที่ผ่านมา และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นประมาณ 70,000 คน อาศัยอยู่ในกรุงเทพ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวญี่ปุ่นก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงเล็งเห็นโอกาสในตลาดประเทศไทย @ทองหล่อ ฮอลล์ จึงถูกสร้างขึ้นด้วยงบประมาณในการลงทุนทั้งหมดประมาณ 85 ล้าน บาท (รวมในส่งนของ เบเกอรี่ อาหาร และสตูดิโอถ่ายภาพ) เพื่อให้เป็นพื้นที่ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัด อีเวนท์ด้วยลานจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ถึง 597 ตารางเมตร ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์แบบมินิมัลลิสต์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนลานอีเวนท์ให้เหมาะสมกับการจัดกิจกรรมที่หลากหลายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเพดานที่สูงถึง 7.7 เมตร และพื้นที่สำหรับเวทีขนาด 126 ตารางเมตร พร้อมผนังสีขาวขนาดใหญ่ที่ผู้เช่าพื้นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า แฟชั่นโชว์ คอนเสิร์ต หรือเทรด์โชว์ ต่าง ๆ ก็สามารถรองรับได้ นอกจากส่วนของพื้นที่จัดกิจกรรมแล้ว @ทองหล่อ ฮอลล์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ DONKI Mall Thonglor แล้ว เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังเปิดร้านขายเบเกอรี่และอาหาร อีกทั้งยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเพื่อรองรับความต้องการของประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการอีกด้วย และเมื่อเปิดให้บริการครบทั้งสามธุรกิจแล้วคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในปีแรกได้ประมาณ 100 ล้านบาท”


กิจกรรมแรกที่จะมาจัดแสดง ณ @ทองหล่อ ฮอลล์ คือ งาน Hello Kitty Go Around Bangkok
งานอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ ซานริโอ ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก 


ยูโกะ ทซึจิ กรรมการบริหาร บริษัท บริษัท ซานริโอ จำกัด ซีอีโอ ประธานกรรมการบริหารภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลุ่มบริษัท ซานริโอ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณ DONKI และ เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้ให้การสนับสนุน กิจกรรมต่าง ๆ ของ คิตตี้ มาเสมอ และการจัดงาน Hello Kitty Go Around Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ จะถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hello Kitty Theme Park” ซึ่ง คิตตี้ จะนำความสนุกสนานและความสุขมามอบให้กับแฟนๆชาวไทย ด้วยกิจกรรมพิเศษ และสินค้าน่ารัก ๆ จาก คิตตี้ และ ซานริโอ ที่เชื่อว่าจะมาสร้างความประทับใจให้กับ แฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างแน่นอน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here