มอบเค้กมาดาม มาร์โก้ แทนของขวัญแห่งความสุขในทุกโอกาส ส่งต่อความห่วงใย ส่งความใส่ใจ ผ่านความอร่อยที่เลือกได้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

มอบเค้กมาดาม มาร์โก้ แทนของขวัญแห่งความสุขในทุกโอกาส ส่งต่อความห่วงใย ส่งความใส่ใจ ผ่านความอร่อยที่เลือกได้



เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เค้กมาดาม มาร์โก้ มาตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี มาดามมาร์โก้ขอมอบส่วนลดต้อนรับเทศกาลปีใหม่ สูงสุดถึง 20% เมื่อสั่งซื้อเค้กขนาดปกติ และ คุกกี้ พร้อมมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

เค้กมาดาม มาร์โก้ ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์เค้กโฮมเมดที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะเค้กเจนัว ซึ่งเป็นเค้กซิกเนเจอร์ของมาดามมาร์โก้ เค้กเนื้อเนียนนุ่มหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ โรยหน้าด้วยอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย เคลือบคาราเมลอบกรอบแบบจัดเต็มแน่นทั้งชิ้นเค้ก การันตีวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้เค้กมาดามมาร์โก้อร่อยอย่างลงตัวไม่เหมือนใคร

เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักสุขภาพ มาดาม มาร์โก้ ได้พัฒนาเค้กสูตรหวานน้อย โดยการลดความหวานในเนื้อเค้ก เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า มีทั้งแบบ รสชาติออริจินอล และ Low Sugar สำหรับ เค้กเจนัว เค้กคอฟแอนด์ช็อกเจนัว และเค้กดับเบิ้ลช็อกโกแลตฟัดจ์ โดยเฉพาะเค้กดับเบิ้ลช็อกโกแลตฟัดจ์ที่เติมความเข้มข้นของช็อคโกแลต เอาใจสาวกช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ให้ได้ฟินกันตลอดฤดูกาล และสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มาดามมาร์โก้ขอเป็นตัวแทนในช่วงเวลาแห่งความสุข ความห่วงใย การตอบแทน และการเฉลิมฉลอง ของทุกมิตรภาพที่มอบให้กัน ด้วยเค้กหรือคุกกี้จากมาดามมาร์โก้

นึกถึงเค้กหรือคุกกี้ นึกถึง "มาดามมาร์โก้" คุณสั่ง.. มาดามส่ง.. สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมผ่านออนไลน์ โทร Call Center 0-2700-9210 หรือ 0-2326-0200-3 หรือ LINE@ : @madamemarco (https://bit.ly/2JrH34Q) หรือ www.facebook.com/madamemarco.co.th หรือ www.madamemarco.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here