เลขาธิการ กช. บรรยายพิเศษเรื่องทิศทางและจุดเน้นการดำเนินงาน สช. สู่การปฏิบัติ ผสานความร่วมมือพัฒนาการศึกษาเอกชน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เลขาธิการ กช. บรรยายพิเศษเรื่องทิศทางและจุดเน้นการดำเนินงาน สช. สู่การปฏิบัติ ผสานความร่วมมือพัฒนาการศึกษาเอกชน


(29 สิงหาคม 2563) ดร.อรรถพล ตรึกตรอง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (เลขาธิการ กช.) เป็นประธานพร้อมทั้งบรรยายพิเศษ เรื่อง ทิศทางและจุดเน้นการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การบริหารจัดการโรงเรียนเอกชนในระบบ และนอกระบบในกำกับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี” เมื่อช่วงเช้า วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ณ หอประชุมเจียรวนนท์ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี


ดร.อรรถพล กล่าวว่า ต้องขอบคุณสำหรับการดำเนินการของกลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี ร่วมกับคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชนจังหวัดราชบุรี ที่ได้ร่วมมือร่วมใจ จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการบริหารจัดการโรงเรียนเอกชนในระบบ และนอกระบบในกำกับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี ในวันนี้ขึ้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนนโยบายสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน และสร้างความรู้ความข้าใจที่ชัดเจนในการบริหารจัดการการศึกษาเอกชนให้แก่ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของโรงเรียนเอกชนในกำกับ และได้พบปะแลกเปลี่ยนแนวคิดประสบการณ์ของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนจังหวัดราชบุรี โดยมีเป้าหมายคือ ผู้บริหาร และผู้เกี่ยวข้อง


สช. ได้จัดวิทยากรมาชี้แจง ถึงขั้นตอนการดำเนินงานในเรื่องต่างๆ ที่สำคัญ และเกี่ยวข้องในการทำงานทั้งของโรงเรียนในระบบและโรงเรียนนอกระบบ อาทิ ระบบ PSIS และการจัดทำตราสารและรายละเอียดเกี่ยวกับกิจการของโรงเรียน เป็นต้น ดร.อรรถพล กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here