Miss Universe Thailand 2020 มอบถุงบรรจุศพให้แก่ ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Miss Universe Thailand 2020 มอบถุงบรรจุศพให้แก่ ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์


“Miss Universe Thailand 2020 นำโดย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม พร้อมเพื่อนนางงาม มอบถุงบรรจุศพจำนวน 1,000 ชุด ให้แก่ ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เพื่อมอบต่อให้กับองค์กรจิตอาสาด่านหน้าโดยมี ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมรับมอบ”


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28สิงหาคม2564) อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม(อแมนด้า) ,พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์(บีน่า),พรปรียา จำนงบุตร (มิ้นท์),ริสา หงษ์หิรัญ( เบคกี้),นางทัศนี วรรณเทวา ซีอีโอ บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด,นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ก่อตั้งบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ร่วมกันส่งมอบถุงบรรจุศพจำนวน 1,000 ชุดให้แก่นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์
ณ ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ (ชั่วคราว) สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ในวันดังกล่าวดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี รับมอบถุงบรรจุศพจำนวน 300 ชุด และถุงยังชีพ ข้าวสาร ชุดยาสมุนไพรและยาสามัญประจำบ้าน นมผง ฯลฯ จากฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เปิดเผยว่า
“ขณะนี้แม้ว่าทางรัฐบาลจะเตรียมมาตรการคลายล็อคในจังหวัดสีแดงเข้มแล้ว แต่สำหรับจิตอาสาด่านหน้าการช่วยกันสนับสนุนภารกิจต่างๆของผู้ที่ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวตามบ้าน(Home Isolation)หรือพักที่ศูนย์พักคอยตามชุมชนต่างๆยังคงมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับความช่วยเหลือทั้งในด้านการสนับสนุนอาหารกล่องปรุงสุก อาหารแห้ง ถุงยังชีพ ยารักษาโรค เพราะปัจจุบันยังมีผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกจำนวนมากที่ยังไม่สามารถฟื้นตัวหรือกลับเข้าสู่ระบบการทำงานได้เพราะช่วงที่ผ่านมามีสถานประกอบการจำนวนมากต้องปิดตัวลงและป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดในวงกว้างซ้ำไปซ้ำมาซึ่งจะเป็นการซ้ำเติมสถานการณ์อีก” นอกจากนี้ทางฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ได้ทำการมอบถุงบรรจุศพให้แก่องค์กรจิตอาสา,ร.พ.สนาม,วัด ไปแล้วถึง 1,000 ชุด


ผู้สนใจร่วมสนับสนุนภารกิจฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์สามารถบริจาคเงินได้ที่บัญชีมูลนิธิคุวานันท์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 109-249780-3 (ลดหย่อนภาษีได้) ส่งหลักฐานการบริจาคมาได้ที่ Line ID:@silvervoyage , Call Center 02- 0169910 (ทุกวัน 09.00-17.00 น.) FB:Foodforfightersth

#wisdomofsharing #foodforfightersth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here