Hotel Clover ประกาศรางวัล “CloveRedi2Art” ให้แก่นักศึกษาที่ชนะการประกวด พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์อาหารชั้นเลิศ ที่ทุกคนต้องลอง!!! - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Hotel Clover ประกาศรางวัล “CloveRedi2Art” ให้แก่นักศึกษาที่ชนะการประกวด พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์อาหารชั้นเลิศ ที่ทุกคนต้องลอง!!!


Hotel Clover Group จัดงานแถลงข่าวการประกาศรางวัล “CloveRedi2Art” โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. ปรีชญา สิทธิพันธุ์ และทีมผู้บริหาร Hotel Clover Group เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาที่ชนะการประกวดการออกแบบคอนเซ็ปต์ใหม่ของห้องอาหาร นอกจากนี้แขกผู้มีเกียรติภายในงานยังจะได้ร่วมลิ้มรส Menu Degustation (6-course Modern French Cuisine with a Twist) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experience Delightful Moments” รังสรรค์โดย เชฟอดุลย์ ชุมภู Executive Chef และยังมีนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เป็นพิธีกรในงานนี้อีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ห้องอาหาร Clover Sky Bar & Restaurant โรงแรม Hotel Clover Asoke


สำหรับ “CloveRedi2Art” เป็นโครงการริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรของ Hotel Clover เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2014 โดยงานรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรครั้งแรกคือ การแข่งขันจิตรกรรมฝาผนังสำหรับ Hotel Clover The Arts ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้เชิญนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ในสิงคโปร์ให้เข้าร่วม หลังจากความสำเร็จของการแข่งขันจิตรกรรมฝาผนัง ได้มีการจัดเวิร์กช็อป นิทรรศการ และการแสดงโดยศิลปินที่มีความมุ่งมั่นทั้งในและต่างประเทศ


Hotel Clover
เชื่อมั่นเสมอในการแบ่งปันและส่งเสริมงานศิลปะทั้งในและต่างประเทศ และหล่อเลี้ยงนักออกแบบที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เราจินตนาการว่าแบรนด์ Hotel Clover เป็นเวทีสำหรับนักออกแบบที่ต้องการแสดงการออกแบบของพวกเขาต่อสาธารณะ


การแข่งขันออกแบบร้านอาหารสำหรับ Clover Sky Restaurant & Bar เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานในโลกธุรกิจและนำเสนองานออกแบบคอนเซ็ปต์ใหม่ของร้านอาหาร ซึ่งมีรายชื่อดังนี้
  - รางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 100,000 บาท งานออกแบบ : Bird Eye View จาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง (KMITL) ผู้เข้าร่วม : น.ส. นันทพร กุมรีจิตร, น.ส. ภูชญา ชุมพล, น.ส. ศลิษา แสงนา
  - รางวัลที่ 2 จำนวนเงิน 50,000 บาท งานออกแบบ : หิ่งห้อย FireFly จาก มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้เข้าร่วม : น.ส. พีรดา ทัพสิริยากร, น.ส. อมรรัตน์ สูนกลาง, น.ส. พรไพลิน แซ่ตุ่ง
  - รางวัลที่ 3 จำนวนเงิน 25,000 บาท งานออกแบบ : The Sense จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้เข้าร่วม : ​น.ส. กันธิดา คูสุวรรณ, น.ส. อรปรียา ศุภนามัย, น.ส. พิมพิศุทธิ์ อภัยพิม


โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. ปรีชญา สิทธิพันธุ์ และ ทีมผู้บริหาร Hotel Clover Group เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาที่ชนะการประกวดภายในงาน


นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เป็นพิธีกรภายในงานอีกด้วย และ แขกผู้มีเกียรติภายในงานยังได้ลิ้มรส Menu Degustation (6-course Modern French Cuisine with a Twist) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experience Delightful Moments” รังสรรค์โดย เชฟอดุลย์ ชุมภู Executive Chef, เชฟมีประสบการณ์การทำอาหาร 15 ปี อาหารไทย 5 ปี และอาหารฝรั่งเศส 10 ปีได้รับอิทธิพลจากลุงของเขาที่เป็นเชฟและเชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศส ก่อนร่วมงานกับ Hotel Clover Asoke เชฟเคยร่วมงานกับ Robuchon Bangkok เป็นเวลา 3 ปี และเป็น mentor ของเขาเป็นเชฟชาวฝรั่งเศสที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาเรียนรู้ศิลปะการทำอาหารฝรั่งเศสต่อไป เมนูเหล่านี้เป็นการนำเสนอความสร้างสรรค์ของเชฟด้วยให้เข้ากับกลิ่นอายแบบไทยๆ เอาไว้อย่างลงตัวอีกด้วย อันได่แก่


   - เมนูที่ 1 : ฟัวกราส์ย่างราดด้วยหัวหอมหลายแบบพร้อมใบร็อกเก็ต จับคู่กับพิซซ่าต้มยำ (First Kiss) ฟัวกราส์เซียร์ในกระทะด้วยความร้อนและอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบจนสุกกำลังดีและยังคงความชุ่มฉ่ำเต็มชิ้น เสิร์ฟพร้อมหอมหัวใหญ่โซเตจนกระทั่งอ่อนนุ่มเป็นสีน้ำตาล ปรุงรสด้วยน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ เนย และน้ำผึ้งอย่างดี และอโวคาโด เบบี้ร็อคเก็ต รับประทานคู่กับต้มยำพิซซ่าขนาดพอดีค


  - เมนูที่ 2 : ซุปครีมต้นหอมคลาสสิค ซุปครีมต้นกระเทียมซึ่งปรุงโดยเทคนิคเฉพาะของฝรั่งเศส โดยเคี่ยวนานกว่าสองชั่วโมงเพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นที่หอมนุ่มนวล


  - เมนูที่ 3 : หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง เสิร์ฟพร้อมเบบี้แครอท ซอสทับทิมและเบอร์รี่รวม (พิเศษHighlight!!) หอยเชลล์ฮอกไกโดตัวใหญ่เต็มปากเต็มคำเสิร์ฟพร้อมกับเบบี้แครอทและซอสเบอร์รี่รวมที่มีรสเปรี้ยวสดชื่น


  - เมนูที่ 4 : ปลากะพงย่างในเตาอบกับราตาตูยล์กับคาเวียร์สีดำและน้ำสลัดแครอท ปลากระพงทะเลอบพร้อมสมุนไพรฝรั่ง เสิร์ฟพร้อมกับราตาตุยตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับ และคาเวียร์ดำกับซอสแครอท


  - เมนูที่ 5 : บะหมี่เป็ดแบบ โฮเทล โคลเวอร์ อโศก น้ำซุปที่เคี่ยวนานมากกว่า 8 ชม. เคล็ดลับของน้ำซุปคือสมุนไพร 10 ชนิดที่ใช้นำมารังสรรค์ จนกลายมาเป็นน้ำซุปอันกลมกล่อมที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของโรงแรม Hotel Clover Asoke


  - เมนูที่ 6 : เครมบรูเลและเซอร์ไพรส์


ซึ่งเมนูเหล่านี้จะเปิดให้ขายให้กับลูกค้าทุกท่าน ให้ได้มีสัมผัสกับประสบการณ์อาหารชั้นเลิศในราคาสบาย ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านที่สนใจอยากสามารถ booking ได้ พิเศษเพียง 1,650.- บาท (จากราคาปกติ 1,950.- บาท) เป็นเมนู 6 คอร์สจับคู่กับเครื่องดื่ม ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here